“โอม ค็อกเทล” ชวน “ไปคนเดียวมันไม่สนุก อยากไปให้สุดต้องไป 4!” โปรโมชั่น ฟรี!เสื้อ Urban Music Festival Special Edition >>

เรียกว่ามีกิจกรรมพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นสนุก กับของรางวัลพิเศษมากมาย สำหรับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) ที่จะให้แฟนๆ ได้ ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลายทุกค่าย ทุกแนว ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคม 2560 ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza

ohm-t-shirt

“โอม ค็อกเทล” กล่าวว่า “นับวันรอพบแฟนๆ ในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ พวกเราค็อกเทล รวมถึงเพื่อนๆพี่ศิลปินอีกหลายชีวิตจะรวมตัวกันไปที่ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม ถือว่านี่เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ที่จัดใจกลางเมือง แม้ว่าอากาศช่วงนี้ดูจะอบอ้าวไปบ้างแต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะเราจัดกันที่สยามฝั่งเย็น ทั้งหมด 5 เวที ศิลปินกว่า 50 วง เราจะผลัดเปลี่ยนกันเล่นตลอดวัน วันนั้นจะมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง บูทขายของ รวมถึงการสะสมเข็มกลัดของศิลปินอีกหลายท่านด้วย และวันนี้อีกหนึ่งข่าวดีมาบอกแฟนๆ กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษกระแทกความมันส์ ซื้อบัตร 4 ใบ รับฟรีเลย เสื้อยืดเรืองแสง Urban Music Festival Special Edition : Glow in the Dark 4 ตัว แบบไม่ต้องลุ้น! เพียง 3 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่ วันที่ 10-12 มิถุนายนนี้ บัตรราคาใบละ 799 บาท ชวนเพื่อนแล้วไปซื้อบัตรพร้อมกันได้ที่ www.Allticketthailand.com, เคาน์เตอร์เซอร์วิส และ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ด่วน! ของมีจำนวนจำกัดครับ ซื้อบัตรไม่ได้กลับบ้านแค่บัตร แต่ยังได้เสื้อกลับบ้านไปด้วย อย่างที่รู้ว่าเราจัดงานที่สยาม เมืองแห่งแฟชั่น ฉะนั้น แต่งตัวธรรมดาคงมาไม่ได้ มีเสื้อเก๋ๆติดตัวไว้น่าจะปลอดภัยกว่าครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบนด์ แล็ป” ปั้นศิลปินใหม่หน้าใหม่ประดับวงการ ปล่อยเพลงให้ฟัง พร้อมกัน สิงหาคมนี้

“AIS PLAY” ชวนลุ้นแชมป์ชนแชมป์ “หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2” เตรียมเปิดความลับหลังถอดหน้ากากสุดอันซีน! >>

“Life Beats” บุกใจกลางเมือง คว้า 2 ศิลปิน “ URBAN MUSIC FESTIVAL” เผยความพิเศษที่ไม่ควรพลาด!! >>

ปฎิทินข่าว CHANG MUSIC CONNECTION Presents URBAN MUSIC FESTIVAL >>

“ตุล-อพาร์ทเมนท์คุณป้า” เอาใจคอดนตรีแห่งเมืองกรุง ครั้งแรก รวม 4 คอมมูนิตี้ปาร์ตี้ดัง ใน “URBAN MUSIC FESTIVAL”