แฟนเพลง เตรียมกรี๊ด!! Summer Stop ปล่อยทีเดียว 3 เพลงรวดพร้อมเปิดตัว FREEZE อัลบั้มแรกในชีวิต ที่รอนานถึง 5 ปี >>

หลังจากทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจไปกับ 5 ซิงเกิ้ลตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ 4 หนุ่มวงดนตรีอินดี้อย่าง SUMMER STOP จากค่ายสมอลล์รูม ที่นำโดย เอิง – ดนุพรรษ์  ยาท้วม,เอย – ธนพรรษ์ ยาท้วมร้องนำ-กีต้าร์พร้อมด้วย แมว –  วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุลคีย์บอร์ด & ซินธิไซเซอร์ และ โดม –  ธิติภัทร  รวมทรัพย์กลอง  มาพร้อมกับอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “FREEZE” ที่ยังคงคอนเซปต์ Casual Minimal เพิ่มความจัดจ้านพร้อมทั้งผสมผสานกลิ่นอายความหนาวเย็นยามค่ำคืนไปพร้อมกับความอบอุ่นยามกลางวัน โดยอัลบั้มนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของคน 2 คนในแบบ Romantic Surreal ผ่านบทเพลงที่แต่งโดย เอิงและ เอย ฝาแฝดสองพี่น้อง ซึ่งมี เสน่ห์ แซ่บ และสนุกยิ่งกว่าเก่า โดยล่าสุดเปิดตัวอัลบั้มอย่างน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการปล่อยพร้อมกันทีเดียวถึง 3 เพลง นำโดยเพลง เจอหน่อย (Journey), ไปต่อ (To Be Continued) และ เงื่อนไข (Longer) ซึ่งเนื้อหาสามารถหยิบจับมาร้อยเรียงเชื่อมต่อกันได้อย่างไม่ขัดเขิน อีกทั้งมิวสิควิดีโอที่ใช้พระเอกนางเอกคนเดิมทั้ง 3 เพลง ยิ่งทำให้ให้เห็นทิศทางของอัลบั้มนี้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 Freeze Summer Stop

สำหรับอัลบั้ม FREEZE เป็นชื่อที่แทนอารมณ์ของเพลงทั้งหมดในอัลบั้มได้รวบรวมเพลงคุณภาพถึง 15 เพลง ฟังแล้วให้อารมณ์เย็นๆ ในยามค่ำคืนและให้ความรู้สึกสว่างสดใสในเวลาเดียวกัน ซึ่งหากใครได้ฟังก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของแต่ละเพลง ราวกับว่าบทเพลงพาหลุดไปอยู่ในช่วงเวลาและอารมณ์ของเพลงนั้นๆ สีสันที่โดดเด่นในอัลบั้มนี้คงจะหนีไม่พ้นเสียงซาวน์สังเคราะห์ต่างๆ ทั้งเสียงของกีต้าร์และกลองที่ถูกปรับแต่งให้เข้ากับอารมณ์ของแต่ละเพลงแลขับเคลื่อนบรรยากาศด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ ที่มาช่วยสร้างคาแรคเตอร์ในเพลง รวมไปถึงสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง เอิง และ เอย ถึงแม้ว่าจะเป็นการร้องและแต่งเพลงจากคน 2 คน แต่ก็ถูกนำมาเบลนกับซาวน์ดนตรีให้กลมกลืนอย่างไม่น่าเชื่อ อาจเป็นเพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปี ที่ SUMMER STOP ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว ลองผิดลองถูกมามากมาย และผ่านการเข้มงวดจากผู้บริหารค่ายอย่าง พี่รุ่ง ที่มาคอยช่วยเหลือในเกือบๆทุกขั้นตอน ทำให้ฝีไม้ลายมือในการแต่งเพลงและสไตล์ดนตรีมีเอกลักษณ์มากขึ้น จนทำให้ทุกคนได้ซึมซับและสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา ผ่านอัลบั้ม “FREEZE” อัลบั้มชุดแรกของพวกเขาได้อย่างลงตัว โดยมีกำหนดวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศนี้
ในวันที่ 21 มิถุนายน 2560

Summer Stop (5)             

ในส่วนของ 3 เพลงใหม่ อย่าง เพลง เจอหน่อย (Journey) จังหวะ Medium ชวนโยก พร้อมความเท่ห์แปลกใหม่ของซาวน์ดนตรีที่เต็มไปด้วยเสียงสังเคราะห์ชวนให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศในเพลง ตัวเพลงจะพาให้เราทำลายกำแพงความรู้สึกของตัวเอง ให้ออกมาทำอะไรจากกรอบเดิมๆ, เพลง ไปต่อ (To Be Continued) ดนตรี Australian Sound พาให้เราหลีกหนีจากความน่าเบื่อ แค่ลองไปต่อจากจุดเดิมที่เคยอยู่ ถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนหาอะไรใหม่ๆ และเพลง
เงื่อนไข (Longer) เพราะเธอคือเงื่อนไขเดียวที่ทำให้เรื่องต่างๆในชีวิตมันมีเป้าหมายขึ้นมา ถ้าไม่มีเธอก็คงไม่รู้สึกอยากทำให้ชีวิตดีขึ้น ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องลากโน้ตชวนให้เคลิ้มไปกับเพลงพร้อมคอร์ดง่ายๆที่ไม่ว่าใครก็เล่นได้

Summer Stop (4)

ทั้ง 3 เพลง ถูกทำเป็นมิวสิควิดีโอซีรีย์แนว Surreal ได้ไอเดียมาจากการเล่น Treasure Hunt ชวนให้ลุ้นไปกับเรื่องราว ว่าเขาจะพบเจออะไรจากการตามหาบางสิ่งบางอย่างบ้างให้อารมณ์เหมือนความฝัน ด้วยฝีมือของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “ยิ้ม มือกลอง วง SOMKIATเป็นเรื่องราวของผู้ชาย รับบทโดยหนุ่มหน้าเท่ห์ ขลุ่ย” (วชิระกฤช พุกพบสุข)  ที่กำลังตามหาบางอย่างและผู้หญิงที่กำลังวิ่งหนีบางสิ่ง เล่าเป็นภาพเหมือนความฝัน จุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้คืออะไร และบทสรุปเรื่องราวจะเป็นแบบไหน ติดตามฟังและชม 3 มิวสิควิดีโอ เจอหน่อย (Journey)), ไปต่อ (To Be Continued) และ เงื่อนไข (Longer)   พร้อมทั้งเป็นเจ้าของอัลบั้ม FREEZE ผลงานอัลบั้มแรกที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจาก SUMMER STOP ได้แล้วทั่วประเทศ

Summer Stop (3)

Summer Stop (2)

Summer Stop (1)

สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้ม FREEZE ผลงานอัลบั้มแรกจาก SUMMER STOP ได้แล้วทั่วประเทศ พร้อมฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ เพลง เจอหน่อย (Journey)), ไปต่อ (To Be Continued) และ เงื่อนไข (Longer) ”)
ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube :
SmallroomOfficial – https://www.youtube.com/playlist?list=PLHxoe9-jVEMg1sCbcq2tLKmI2RncIb28X

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จาก SUMMER STOP พร้อมชวนย้อนวัยเด็กไปกับเพลง “ถ้าเรายังเป็นเด็ก” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“คารีสา” กับเสน่ห์ความน่ารักชวนหลงใหลในมิวสิควิดีโอ “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)” เพลงที่อบอวลไปด้วยความหนาวจาก SUMMER STOP >>

Summer Stop ส่งมอบความอบอุ่นใจแม้ในวันฝนโปรย กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง ‘อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน’

เพลงรักที่หนาวและหวานที่สุดจาก Summer Stop ที่จะทำให้ฤดูฝนของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป