“บรู๊ค ดนุพร” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง ส่ง“เพชฌฆาตตาเพชร” ป้อนช่อง “MONO 29” >>

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดป้ายแดงเต็มตัวอีกราย สำหรับหนุ่ม “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ล่าสุดป้อนซีรีส์ “เพชฌฆาตตาเพชร” ให้กับช่อง  “MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด โดยบริหารงานสร้างในนามบริษัท บูมเมอแรง มีเดีย จำกัด ซึ่งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” รับหน้าที่กำกับการแสดง

DIAMOND EYES (2)

เพชฌฆาตตาเพชร” เป็นพล็อตเรื่องที่ทาง “บรู๊ค ดนุพร” เรียบเรียงขึ้น  นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนามกิ๊ก-กรกมล เจริญชัย,กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ,สุรวุฑ ไหมกัน,ลูกเกด-ชญาญ์นันท์ พิพัฒน์ชยกุล,ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์,ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์,แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ,ต้น-ศักราช ศรีวังพล,โอ-พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ  และนักแสดงรับเชิญที่มาสร้างสีสันอีกมากมาย  อาทิ  สุเชาว์ พงษ์วิไล,อุ้ม-ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ,โบว์-เบญจศิริ วัฒนา,หลิน-ณุศรา ประวันณา,มิ้งค์-ฐรินดา กรรณสูต,ซี้ด-ชโยดม สอนลี,ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์,นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล ฯลฯ

DIAMOND EYES (3)

เรื่องราวของ “ผู้กองเพชร ภูมิไท”(ชาคริต) ตำรวจหนุ่มผู้ทำงานสืบสวนสอบสวนพิเศษในหน่อยงานลับๆที่มีชื่อว่า “DEI” (Diamond Eyes Investigation)ถูกลอบทำร้ายจนสูญเสียดวงตาข้างซ้ายไป แต่มีผู้ใจบุญคนหนึ่งบริจาคดวงตาให้ และดวงตานี้เป็นดวงตาวิเศษที่ทำให้สามารถมองเห็นดวงวิญญาณได้ เช่นเดียวกับ “ซิน” (กัน รัชชานนท์)ที่ได้ตาข้างขวาสามารถมองเห็นดวงวิญญาณได้ด้วยเช่นกัน   ผู้กองเพชรจึงใช้ดวงตานี้เป็นตัวช่วยในการคลี่คลายคดีต่างๆ ซึ่งบางคดีก็ได้ซินเป็นผู้ช่วย  และจู่ๆก็มีเด็กสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นนามว่า “เอมิ”(เบนซ์ ณัฐธิดา) เธออ้างว่าเป็นลูกสาวของผู้กองเพชร งานนี้ทำเอาผู้กองเพชรถึงกับอึ้ง!!! เรื่องราวจะเข้มขึ้นขนาดไหน ผู้กองเพชรจะทำอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

DIAMOND EYES (6)

“บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมพล็อตเรื่องเองหมดเลย  แต่ผมไม่เก่งขนาดเขียนบทได้ เลยมาคุยกับพี่เพื่อน  และพี่เพื่อนชอบทำหนังผี และอยากทำสืบสวนสอบสวนอยู่แล้ว   หลังจากนั้นมีการพัฒนาเรื่องร่วมกันช่วยกันว่าแต่ละตอนควรมีคดีอะรบ้าง จากนั้นค่อยๆวางตัวเรื่องไป ค่อยๆพัฒนาไปจนเป็นซีรี่ส์ที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบ เป็นละครเรื่องแรกเลยครับ เรื่องแรกที่ผมเขียนเองด้วย วางตัวละครเองด้วย  แม้กระทั่งคดีต่างๆ เรื่องนี้มี 16 ตอน ผมเขียนคดีเองสัก3-4 คดี       อยากได้คดีที่มันหักมุมเดาไม่ออก คดีที่มันซับซ้อนหน่อย  เขียนคดีเอง ความเป็นผู้จัดคงจะคาดหวังเล็กๆอยู่แล้วอยากให้คนดูชอบ คนดูรักในตัวละครและในซีรี่ส์เรื่องนี้  ฝากติดตามด้วยนะครับ ติชมกันได้ ผมจะรับมาปรับปรุงทำให้ดีขึ้นครับ”

DIAMOND EYES (4)
ติดตามความเข้มข้นได้ในละครซีรีส์  “เพชฌฆาตตาเพชรทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.40 น.เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>