“กัน รัชชานนท์” เล่น “ไดมอนด์ อายส์” ไม่ง่าย!!! ยก “บรู๊ค” เป็นครู >>

หันมารับงานแสดงอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่ม กันรัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ถึงแม้จะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแต่ก็พร้อมที่จะเรียนรู้กับบทบาทใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ล่าสุดกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง “DIAMOND EYES ตาสัมผัสผี” ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) รับบท ซิน ที่เป็นทั้งสายสืบและเป็นแฟนลูกสาวของ ชาคริต แย้มนาม โดยงานนี้ได้ร่วมงานกับผู้จัด  “บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์ เป็นครั้งแรก หนุ่ม กันถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นมืออาชีพมากๆ  พร้อมยกให้เป็น ครู” อีกหนึ่งท่าน
DIAMOND EYES (1)

DIAMOND EYES (3)

DIAMOND EYES (2)

ตอนนี้มีงานซีรีส์เข้ามาเรื่อยๆ เลยครับ สำหรับผมบทบาทที่ได้รับในแต่ละเรื่องไม่ง่ายเลยครับ แต่ก็ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีมาก ซึ่งล่าสุดซีรีส์เรื่อง “DIAMOND EYES ตาสัมผัสผี” ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์บทที่ได้รับก็จะเป็นเด็กกวนๆ ซ่าๆ หน่อยครับ  ช่วงแรกจะมีแฟน รักแฟนมาก จะมีโมเม้น  มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่พอคนรักถูกฆาตกรรม เราก็เลยตามล่าหาคนร้ายที่ฆ่าแฟนเรา ซึ่งก็เป็นจุดที่ทำให้เรามาเจอพี่ ชาคริต” ที่เป็นตำรวจ และด้วยความที่เราทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุต้องผ่าตัดดวงตาเหมือนกัน กลายเป็นเราทั้งคู่ต่างก็มีสัมผัสที่หกที่มองเห็นดวงวิญญาณจากดวงตาที่มีคนมาบริจาคให้ จึงอาสาตัวเป็นสายสืบให้พี่เค้าเวลาทำคดีต่างๆ ที่ผ่านมากันก็ได้แสดงกับนักแสดงรุ่นพี่มาอย่างพี่เต๋า (ในตี๋ใหญ่ ดับดาวโจรครั้งนี้ได้มาเจอกับ “พี่คริต”  รวมไปถึง  ผู้จัดอย่าง “พี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์)” ซึ่งในส่วนของการทำงานพี่เค้าก็มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ทำให้เราได้ครูทางการแสดงของเราเพิ่มขึ้น ที่สำคัญใจดีมากครับ คอย ถามตลอดว่ามีกี่ฉากเล่นได้มั้ย คือพี่เค้าเป็นห่วงทุกคนเลยไม่ว่าจะเป็นนักแสดง และทีมงาน น่ารักมากครับ  เรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายอย่าง  เช่น คนในสังคมต่อให้เราทำความผิดสุดท้ายก็หนีความผิดไม่ได้ครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับ” กัน รัชชานนท์ นักแสดงจากสังกัดโมโน กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>