“แอมป์” สวมบทร้าย คอยทำลายหัวใจ “มิกค์” ใน “มัสยา”

 แฟนๆ ที่ติดตามละคร “มัสยา” อยู่ในตอนนี้ คงจะขัดตาขัดใจกับบทบาทของหนุ่ม “แอมป์-พีรวัศ” ในบทของ “พงศ์เทพ” ลูกพี่ลูกน้องของลักษณ์  ที่คอยตามหาเรื่องและคอยเป็นมารขัดขวางความรักของ “พี่ลักษณ์” ที่รับบทโดย “มิกค์ ทองระย้า” เสมอๆ โดย“พงศ์เทพ” พยายามเอาชนะพี่ลักษณ์ในทุกเรื่อง และพยายามแย่งเพ็ญโฉมมาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่เขาจะทำสำเร็จหรือไม่  ฝากแฟนๆ มาคอยตามลุ้นไปด้วยกัน

amp (4)

แอมป์ เผยว่า “ในเรื่องผมจะเกลียดลักษณ์มากครับ เพราะรู้ว่าคุณย่ารักลักษณ์มากกว่า ก็จะพยายามแย่งคนรักของพี่ลักษณ์นั่นก็คือเพ็ญโฉม ซึ่งผมจะคอยตื้อเพ็ญโฉม และจะคอยปลอบใจน้อง อยู่ข้างๆ น้องตลอดครับ จริงๆ แล้วเป็นบทที่น่าสงสารมาก (หัวเราะ) ส่วนเวลาเข้าฉากกับมิกค์ก็จะเล่นเข้าขากัน สนุกสนาน  เฮฮามากครับ  เรื่องราวของมัสยาจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามนะครับว่าพลังแห่งความรักของผมจะเอาชนะใจเพ็ญโฉมได้หรือไม่ แล้วความรักของพี่ลักษณ์กับมัสยาจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันนะครับ”

amp (1)  amp (3)

ติดตามชมละคร “มัสยา” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

amp (2)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง “แซมมี่-บิ๊กเอ็ม-หลุยส์” นำทีมจาก “หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ” เสิร์ฟความสุขประชิดตัวแฟน ๆ อาทิตย์ 17 มี.ค.นี้ ที่ สวนจตุจักร >>

“แอมป์-พีพี” ประกบคู่อีกครั้ง ในละครดราม่ารสแซบ “สะใภ้นางรำ” ขยายเวลาความสนุกทุกเย็นวันจันทร์-เสาร์ เริ่ม 2 ก.พ.นี้ >>

ถึงร้ายแต่ก็กลัวแห้ว “คะน้า” อ้อนแฟนละครเป็นกำลังใจใน “มัสยา”

“บอส” กับบทใสๆ คู่แข่งหัวใจคนสำคัญของ “มิกค์” ใน “มัสยา”

“มุกดา” ชวนลุ้น “มิกค์” บอกรักใน “มัสยา”