บอย ปกรณ์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ขนม บิ๊กนอยส์ เปลี่ยนลุคใหม่สุดเฟี้ยว เอาใจวัยโจ๋

บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ   บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้าวโพดกรอบ ตรา Big Noise  (บิ๊กนอยส์) 2 รสชาติ รสดั้งเดิม หอมข้าวโพดอร่อย และรสบาร์บีคิว เข้มข้นถึงใจ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  หนุ่มหล่อ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มาในลุคใหม่สุดเฟี้ยว เอาใจวัยโจ๋ และการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่แรกก่อนใคร ณ ชั้น 1 ลาน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ รับหน้าที่พิธีกร

Big Noise  (12)

Big Noise  (7)

ภายในงานพบกับการเปิดตัว “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ข้าวโพดกรอบ ตรา Big Noise กรอบเฟี้ยว เคี้ยวมันส์ ที่มาในสไตล์หนุ่มร็อคแอนด์โรล สุดเฟี้ยว สร้างความสนุกสุด มันส์พร้อมร่วมพูดคุยเรียกเสียงกรี๊ดภายในงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทุกท่านยังได้พบกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของบิ๊กนอยส์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์หนุ่ม

Big Noise  (3)

Big Noise  (4)

Big Noise  (14)

 

คุณอจลา สุทธิสัมพัทน์  รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ทางบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของยูไนเต็ดฟูดส์เป็นอย่างดี จนทำให้บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำทางด้านตลาดขนมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย และได้อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 40 ปี  และในปีนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุม ทางบริษัทฯจึงได้ก้าวเข้าสู่ตลาด extruded snack  เป็นครั้งแรก ด้วยผลิตภัณฑ์ขนมข้าวโพดกรอบ ตรา Big Noise (บิ๊กนอยส์)  โดยคว้าตัวหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก เนื่องด้วยภาพลักษณ์ที่มีความสนุกสนาน ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของสินค้าทำให้สื่อสารออกมาได้ชัดเจนและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ เราจึงตัดสินใจเลือกคุณบอยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของบิ๊กนอยส์ค่ะ”

Big Noise  (13)

ไปร็อคกับบิ๊กนอยส์  ข้าวโพดกรอบ ทั้ง 2 รสชาติ กันได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven เทสโก้โลตัส บิ๊กซี  แม็คโคร และร้านค้าใกล้บ้านคุณ

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>