ร้อนกระฉ่อนโลก! เมื่อเงินมีค่ามากกว่าชีวิต “All The Money In The World” เปิดตัวคาแรคเตอร์เด็ด ใบปิดคาแรกเตอร์- ตัวอย่างใหม่ ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก

ตอกย้ำกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมอื้อฉาวในช่วงยุค 70  All The Money In The World” โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “ริดลี่ย์ สก็อตต์” ( Alien : Covenant , GLADIATOR , BLACK HAWK DOWN) ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเร้าใจ โชว์ฝีมือการแสดงจากเหล่าดารานำแถวหน้า โดยเฉพาะ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ที่สวมบทบาทมหาเศรษฐีใจเด็ด จอห์น พอล เก็ตตี้ ที่บูชาเงินเหนือสิ่งอื่นใด พร้อมส่งใบปิดคาแรคเตอร์ทั้ง 4 แบบที่เผยประโยคเด็ดจากในภาพยนตร์ ที่ช่วยย้ำจุดยืนของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี

All The Money (1)

All The Money in the World บอกเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันที่ขึ้นชื่อว่ารวยที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค 70 จอห์น พอล เก็ตตี้ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ผู้ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดย ชาร์ลี พลัมเมอร์) ที่โดนจับตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ผู้เป็นแม่อย่าง เกล ฮาร์ริส เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลี่ยมส์) สะใภ้มหาเศรษฐีผู้ที่มีสมบัติได้ไม่ถึงเศษเสี้ยวของพ่อสามี เธอจึงต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้ช่วยของมหาเศรษฐีเก็ตตี้ เฟรทเชอร์ เชส (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ในการตามหาลูกชายอันเป็นที่รักโดยไม่หวังพึ่งบารมีของคนเป็นปู่อีกต่อไป

All The Money (2)

เมื่อชีวิตบั่นปลายของมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยด้วยเงินตราจากทั่วทุกมุมโลก ตัดสินใจเลือกเงินเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้คนรอบตัวไม่อาจหวังการช่วยเหลือและอดทนกับผู้มั่งคั่งได้อีกต่อไป : 22 กุมภาพันธ์ 2561 ในโรงภาพยนตร์

All The Money (3)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทียบกันช็อตต่อช็อต “ALL THE MONEY IN THE WORLD” ความเป๊ะของ ตัวตนจริง และ นักแสดงในภาพยนตร์

รู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” สู่การโชว์ฝีมือคุณภาพ ในผลงานเข้มข้นล่าสุด “All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

ผกก.ก้องโลก “ริดลีย์ สก็อตต์” นำทีม 3 นักแสดง “คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, มิเชล วิลเลียมส์” แฉคดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก “All the Money in the World”

ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ “All The Money In The World” >>