“เลียม – เวร่า” เฉือดเฉือนสุดระทึก ในภาพยนตร์ทริลเลอร์แอคชั่น “The Commuter นรกใช้มาเกิด” พร้อมเผย 2 ใบปิดไทยชวนหวาดเสียว

หลังจากประสบความสำเร็จจากผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Unknown, Non-Stop และ Run All Night ที่ล้วนเป็นผลงานสร้างชื่อของแอคชั่นสตาร์รุ่นเก๋า “เลียม นีสัน” และผู้กำกับลายเซ็นสุดเฉียบ “โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า” ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง นับเป็นครั้งที่ 4 ในภาพยนตร์แอคชั่น – ระทึกขวัญต้อนรับปี 2018 The Commuter นรกใช้มาเกิด” และคราวนี้ ได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “เวร่า ฟาร์มิกา” ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับโจเม่มาแล้วใน Orphan และ The Conjuring 1-2 มาร่วมเดินทางไปบนรถไฟขบวนระทึก ท่ามกลางปริศนาที่ต้องรีบไขก่อนที่รถไฟจะถึงสถานีสุดท้าย

The Commuter (7)

ผู้กำกับ โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า เผยความรู้สึกของการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมชอบหนังที่เล่าผ่านมุมมองของตัวหลัก มันทำให้เรารู้เรื่องพอๆ กับที่เขารู้ คนดูจะอยู่กับเขาทุกฝีก้าว เราจะได้รู้ว่าครอบครัวเขากำลังตกอยู่ในอันตรายไปพร้อมกับเขา เราต้องการให้กล้องอยู่แต่ในรถไฟ แต่บอกเป็นนัยว่าครอบครัวเขากำลังตกอยู่ในอันตรายโดยไม่ต้องให้เห็นภาพ ผมอยากให้คนดูเอาใจช่วย ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) ในเรื่องนี้ มากกว่าบทไหนๆของเลียมในหนังเรื่องที่ผ่านมา”

The Commuter (1)

“เลียม” เป็นที่รู้จักกันดีในนามของนักแสดงคุณภาพมากฝีมือแห่งฮอลลีวูด ทั้งทางด้านการแสดงและความแอคชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะ “เลียม” ไม่ได้แอคชั่นแบบเอาเป็นเอาตาย แต่ทุกท่วงท่าและการกระทำของเขากลับชวนมองและน่าติดตามไปด้วยทุกครั้ง โดยในเรื่องนี้  “เลียม นีสัน” รับบทเป็น ไมเคิล พนักงานบริษัทหนุ่มใหญ่ที่กำลังประสบปัญหา และเมื่อเขาได้รับข้อเสนอสุดปริศนาจากหญิงสาวแปลกหน้าเพื่อแลกกับเงินตอบแทนก้อนโต จึงทำให้เขาไขว้เขวไปจากที่เคย และการตัดสินใจของเขากลับนำไปสู่โศกนาฏกรรมที่มีชีวิตของคนหลายร้อยเป็นเดิมพัน

JM4_4255.NEF

L1000143.DNG

ส่วนนักแสดงสาว “เวร่า ฟาร์มิกา” ที่สนุกสนานกับการร่วมงานผู้กำกับ โจเม่ อีกครั้ง ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “ฉันชอบทำงานกับโจเม่ สิ่งที่ทำให้เขาไม่เหมือนใครในฐานะผู้กำกับคือเขาอยู่ที่กองตลอดเวลา คอยเอาใจช่วยคุณอยู่หลังกล้อง แม้ว่าจะเป็นหนังใหญ่ มีงานสร้างอลังการ แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายหนังกองเล็กๆ กับเพื่อนๆ ด้วยกล้องวิดีโอ มันให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบนั้นเลยล่ะ” และในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ เวร่า กับ เลียม อีกด้วย “เลียมคือตำนาน! เขาสง่างามมาก เขาคือทุกอย่างที่ฉันจินตนาการไว้เลยล่ะ เขาสุดยอดมาก” เวร่า กล่าวยกย่อง เลียม พระเอกคนล่าสุดของเธอ

JM4_4703.NEF

เวร่า ฟาร์มิกา รับบท โจอันนา สาวแปลกหน้าสุดลึกลับที่ยื่นข้อเสนอสุดปริศนาให้กับ ไมเคิล ในครั้งแรกที่เจอกันบนรถไฟขบวนระทึกนั้น โดยที่ ไมเคิล ไม่รู้เลยว่า ข้อเสนอนั้นของ โจอันนา จะนำพาชีวิตเขาและคนรอบตัวไปสู่นรกได้อย่างง่ายดาย และ โจเม่ ก็เห็นแจ้งอย่างร้อยเปอร์เซ็นเต็มเลยว่าไม่มีใครเหมาะกับบท โจอันนา ได้เท่ากับ เวร่า อีกแล้ว “เธอสามารถเพิ่มชีวิตชีวาให้ซีนได้อย่างงดงาม เธอสะกดกล้องและคนดูได้อยู่หมัด การได้เห็นเธอและเลียมทำงานร่วมกันทำให้ผมสนุกแบบที่ไม่เคยได้สนุกขนาดนี้มานานแล้ว” และเวร่า กล่าวเสริมถึงการแสดงในบทบาท โจอันนา ของเธออีกว่า “ฉันอยากมอบกลิ่นอายความร้ายแบบเหนือธรรมชาติ เหมือนเธอเป็นแม่มด ให้กับตัวละครโจอันนา เธอคนนี้คือเจ้าแห่งปริศนาเลย แต่ฉันไม่คิดว่าเธอเป็นวายร้ายหรอกนะ ฉันถามโจเม่เขาบอกว่า ‘ไม่ใช่ โจอันนาเธอเป็นเทพธิดาต่างหาก” เวร่า กล่าวด้วยความสนุกสนาน และสร้างความปริศนาให้กับตัวละคร โจอันนา มากขึ้นไปอีก

OLI_8915.NEF  JM4_4263.NEF

ระเบิดความมันส์ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก “The Commuter” : 11 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ , IMAX และ 4DX

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะเบื้องหลังความเข้มข้น “The Commuter” จัดเต็มทุกรายละเอียดแอคชั่น ลุ้นสุดตัวทุกวินาทีระทึก >>

เกร็ดความมันส์ระห่ำแห่ง “The Commuter นรกใช้มาเกิด”

“เลียม นีสัน” เดิมพันอันตราย สุดขีดแอคชั่น มันส์สุดขบวนระทึก “The Commuter นรกใช้มาเกิด”

ลุ้นทุกวินาที! “The Commuter นรกใช้มาเกิด” ระอุ ตัวอย่างใหม่ ‘เลียม นีสัน’ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก

“เลียม นีสัน ปะทะ เวร่า ฟามิก้า” เผย ใบปิด-ตัวอย่างเต็ม “THE COMMUTER” แอคชั่น-ทริลเลอร์ รถไฟขบวนระทึก >>