Woody World เซอร์ไพรส์แฟนคลับ! เปิดห้องนอน 3 เจ้า “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” เป็นที่แรก!!! >>

Woody World เปิดโลก 3 เจ้า หลังจากที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามว่าไม่มีใครที่แฟนคลับจะรอได้เท่า 3 คนนี้ ไปเรียนเมืองนอก กลับมาทีไร สนามบินแทบแตก แฟนคลับไปรอรับเพียบ “วู้ดดี้” เลยขอพาบุกไปหา 3 เจ้า “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” ถึงบ้าน พร้อมเปิดห้องนอน อะไรที่ซ่อนไว้ งานนี้ “วู้ดดี้” พาบุกไปดูถึงที่ แฟนคลับ 3 เจ้า บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะการไปของ “วู้ดดี้” ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เราจะคุยกันแบบแมนๆคุยกัน ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัว และเรื่องหัวใจ  กับข่าวดังสนั่นโลกออนไลน์ “เจ้าขุน” กับสาวบนรูปโปรไฟล์ไอจี อะไรยังไง คบจริงหรือไม่ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ “แววตา” ในฉบับ “ลูกเจ เจตริน” จะเพราะไม่แพ้พ่อแค่ไหน  งานนี้ซุปตาร์คนฟอลโล่หลักล้านจัดเต็ม คุณจะได้เห็นความสามารถ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานนี้พูดได้คำเดียว “พ่อเจ-แม่ปิ่น” แค่มองดูลูกก็ยิ้มแล้ว!!!

Woody World (1)

แต่ความพิเศษไม่หมดแค่นี้ เพราะ “วู้ดดี้” ไปพาบินข้ามฟ้าไปหานักกินสุดฮอต ตอนนี้ไม่มีใครฮอตเกินเธอคนนี้ “ยาง ซูบิน” นักกินเจ้าเนื้อชื่อดัง ที่คนต่างพากันหลงรักนาง ไม่ว่าเธอคนนี้จะกินอะไร อร่อยทุกอย่าง เรียกว่าร้านไหนเธอการันตี ร้านนั้นเด็ดจริง ใครที่ชอบไปเที่ยวเมืองซูวอน หรือโซล เกาหลีใต้ ขอให้ดูเทปนี้ และใครเป็นแฟนคลับ “ซูบิน” คุณจะได้ไปบุกบ้านเธอถึงเกาหลี พร้อมเปิดความลับที่เธอปกปิดมานาน งานนี้พูดคำเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

Woody World (2)

ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 – 23.15 น. ได้ทางช่อง Workpoint 23 หรือทางเพจ Woody และ Youtube : WoodyTalk ที่จะมีเบื้องหลังสุด Exclusive ให้ดูกันเต็มๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

Woody World “ปู ไปรยา” ควง “แมทธิว” แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก!!! >>

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!