ช่อง 13 เอาใจแฟนคลับ เตรียมพบกับการสลับตัวแสนวุ่นวาย การ์ตูน Barbie in Rock ‘ N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์”

แฟนคลับบาร์บี้ ฟังทางนี้! ช่อง 13 จะพาคุณไปพบกับความสดใสน่ารักกับ Barbie in Rock ‘ N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์ การ์ตูนดังในตำนานที่อยู่ในช่วงวัยเด็กของเราทุกคน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

Barbie in Rock 'n Royals (1)

เรื่องราวของเจ้าหญิง คอร์ทนี่ย์  ที่ชีวิตพลิกผลันต้องมาถูกสลับตัวกับ ร็อคสตาร์ชื่อดัง อย่าง เอริก้าซึ่งพวกเธอทั้งสองมีนิสัยและบุคลิกที่แตกต่างกันสุดขั้ว จึงทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นมากมาย และเมื่อเจ้าหญิงคอร์ทนี่ย์ ต้องไปอยู่ในแคมป์วงป๊อบ ส่วนเอริก้าต้องไปอยู่ในแคมป์ราชวงศ์ พวกเธอจึงต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว และสนุกสนานกับการมีเพื่อนใหม่ๆ แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกำลังจะเกิดขึ้นแคมป์ของพวกเธอกำลังเสี่ยงที่จะถูกปิดตัวลง หน้าที่สำคัญคือการปกป้องแคมป์ของเธอเอาไว้ จึงทำให้คอร์ทนี่ย์และเอริกาต้องร่วมใจกันแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทุกสิ่งเป็นจริงได้เพียงแค่เรา กล้าที่จะฝัน

Barbie in Rock 'n Royals (2)

ติดตามชมความสนุกและลุ้นไปพร้อมๆกัน ใน Barbie in Rock ‘ N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 12.15-14.15 น. ทางช่อง 13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>