ช่อง 28 พร้อมส่งความสุข กับ ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ เรื่อง “We Bought a Zoo (สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้ลูกน้อย)”

ภาพยนตร์เก่าหวนกลับสู่จออีกครั้ง ทางช่อง 28 ขอมอบของขวัญพิเศษให้แก่ท่านผู้ชม อย่างภาพยนตร์เรื่อง “We Bought a Zoo (สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้ลูกน้อย)”  ที่จะเต็มไปด้วยความหลากหลายรสชาติ ทั้งความดราม่านิดๆ และ ความน่ารักของพ่อลูก นำแสดงโดย แมทท์ เดม่อน,สการ์เล็ต โยฮันสัน, โทมัส เฮย์เด็น เซิร์ซ

We Bought a Zoo  (1)

ดูเหมือนว่าการมอบของขวัญให้แก่ลูกๆของเรานั้นเป็นเรื่องธรรดาที่พ่อแม่จะต้องทำให้ แต่สำหรับนักเขียนหนังสือพิมพ์ อย่าง เบนจามิน มี (รับบทโดย แมทท์ เดม่อน) ดูเหมือนเขาจะให้ของขวัญที่โดดเด่นกว่าใคร เพราะสิ่งที่เขามอบให้ลูกของเขานั่นคือ สวนสัตว์ เรื่องราวของพ่อหม้ายลูกติดที่ต้องรับภาระเลี้ยงลูกเพียงลำพัง เพราะเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้น เมื่อเขาได้สูญเสียภรรยาของเขาไป ดังนั้นเขาจึงต้องหาซื้อบ้านหลังใหม่ที่ราคาถูกเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย แต่นั่นก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งสำคัญขึ้นเมื่อบ้านที่เขาถูกใจ ดันมีภาระอังยิ่งใหญ่ติดมาด้วย เพราะผู้ขายบังคับให้ผู้ซื้อดูแลกิจการสวนสัตว์ขนาดเล็ก ที่อยู่ไม่ไกลออกไปจากบ้านหลังนั้น เรื่องราวกำลังวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสวนสัตว์กำลังจะมีผู้ประเมิณคุณภาพสุดเนี้ยบเข้ามาตรวจการณ์ ซึ่งถ้าหากไม่ผ่านตามมาตรฐานที่ถูกตั้งไว้ ก็จำเป็นต้องปิดกิจการสวนสัตว์ลง

We Bought A Zoo

Benjamin Mee (Matt Damon) gets the grand tour of his newly-purchased zoo from head zookeeper Kelly Foster (Scarlett Johansson).  Along for the expedition are: Benjamin’s young daughter Rosie (Maggie Elizabeth Jones, far right), zookeeper Robin Jones (Patrick Fugit) and monkey, Rhonda Blair (Carla Gallo), Lily Miska (Elle Fanning) and Benjamin’s son Dylan (Colin Ford, rear).

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ในภาพยนตร์เรื่อง “We Bought a Zoo (สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้ลูกน้อย)”  ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 12.45-14.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>