“เช้าดูวู้ดดี้” เรทติ้งโดนใจ ช่องเพิ่มเวลา วู้ดดี้เร่งปั๊มรูปแบบเก๋เสริมรายการ 1 ชั่วโมงเต็ม

โมเดิร์นไนน์ทีวี ปรับผังรายการ เพิ่มเวลาเช้าดูวู้ดดี้ เป็น 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่ม 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 07.30-08.30 น. วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เร่งปรับเสริมทัพรายการ เนื้อหาแน่นเต็มสูบ


“ หลังจากได้รับแจ้งจากทางช่องว่ามีการปรับผังรายการ และรายการเช้าดูวู้ดดี้ได้เพิ่มเวลา จาก 45 นาที เป็น 1 ชั่วโมงเต็ม และขยับเวลาออกอากาศมาเป็น 07.30-08.30 น. อย่างแรกเลยต้องบอกว่าดีใจมากที่ช่องให้โอกาสเพิ่มกับวู้ดดี้และทีมงาน อย่างที่สองเราต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม ทำการบ้านเรื่องเนื้อหา ทำรายการให้ดีและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และอย่างที่สามเช้าดูวู้ดด็เวลาใหม่จะไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวัง ในส่วนของเนื้อหารายการจะเข้มข้นขึ้น แต่ละช่วงจะมีไฮไลท์ที่น่าสนใจประจำช่วง แต่เราจะไม่ฟิคไว้ว่าเป็นช่วงอะไรบ้าง เพราะเราเป็นรายการสด การหยิบยกประเด็น หรือเรื่องราวที่สดใหม่มานำเสนอ จะได้รับความสนใจมากกว่าและจะมีประโยชน์กับแฟนรายการด้วย แต่เราก็จะมีสาระเสริมเติมสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนรายการอย่างสม่ำเสมอด้วย ในช่วงเดือนกรกฎาคมเราคงยังไม่เสริมทีมพิธีกร แต่จะเน้นที่เนื้อหาให้แน่นก่อน แต่ก็อาจจะมีบางช่วงที่มีพิธีกรชาย หรือ หญิง เสริมเข้ามาด้วย เพื่อสีสันและความสนุกสนาน
การทำรายการสด 1 ชั่วโมงเต็ม ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนแรกกังวลใจว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน และเราจะเติมเต็มให้กับแฟนรายการได้หรือเปล่า แต่ด้วยเหตุผล 3 เหตุผลข้างบน วู้ดดี้พร้อมจะลุยให้ดีที่สุดครับ” วู้ดดี้กล่าว

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ วู้ดดี้ , น้องเรไร , น้องมาร์ค ,น้องมีน , น้องอ๊ะอาย“ สุดประทับใจ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก คิวท์สุดมหัศจรรย์หนังภาพสวยที่ควรดูในโรงภาพยนตร์ >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,หนิง ปณิตา,วิน ภูริต และเซเลบริตี้มากมาย รวมตัวร่วมใจเข้าร่วมกิจกรรม “ HUG for HOPE ” >>