“ปิงปอง สะแกวัลย์” เปิดใจเช้าดูวู้ดดี้ ถูกปีเตอร์ นูโวหลอก จนล้มละลาย

เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งกับ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ที่มาเป็นแขกรับเชิญสดในรายการเช้าดูวู้ดดี้ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมเปิดเผยกับวู้ดดี้ พิธีกร ถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ถูกฟ้องล้มละลายไปแล้ว 1 ครั้ง ล่าสุดคุณแม่เพิ่งจากไป และยังถูกฟ้องล้มละลายครั้งที่ 2 ด้วยสาเหตุผู้ชายเพียงคนเดียว


“ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างฟุ้งซ่าน คิดมาก อยากฆ่าตัวตาย แล้วพอดีได้เพื่อนอย่างต่าย สายธาร เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมา 10 ปี เพราะทะเลาะกันด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้กลับมาเจอกันเมื่อปีที่แล้วเขามาหาในวันเกิดของปอง เราก็ดีใจกอดกัน ต่ายเข้ามาช่วยดูแลและชักชวนไปเข้าไปทำงานการกุศลกับมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ช่วยให้เรามีสติและดีขึ้น สภาพตอนนี้ของปอง คือถูกฟ้องล้มละลาย ถูกยึดบ้าน ไม่มีเงิน ไม่มีที่อยู่ ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง หลังจากประสบอุบัติเหตุก็ดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีเงินไปกายภาพเหมือนคนอื่น อาศัยเข้าไปช่วยงานที่ร่วมกตัญญู ยกคนป่วย ยกอะไรไปก็ถือว่าเป็นกายภาพไปในตัวเอา และช่วงนี้ก็ไปพักอาศัยอยู่กับต่าย สายธาร ยังดีที่มีเพื่อนที่ดีค่อยช่วยเหลือ เพราะเราไม่เหลืออะไรแล้ว ถูกฟ้องล้มละลายครั้งแรก นั้นเพราะตัวเราเอง เราก็ทำเพื่อชดใช้และผ่านมันมาได้ ชีวิตพอเริ่มจะดีขึ้น ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่ดีอีกแล้ว ทั้งคุณแม่เสีย บ้านถูกยึด โดนฟ้องล้มละลาย ครั้งที่ 2 ซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวเรา แต่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทุกคนรู้จักกันดี ปีเตอร์ นูโว ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันมาก่อน แล้วปองก็ทิ้งเขาไป ตอนคบหากันเขาเป็นคนดีมาก คุณแม่ก็รักเขามาก หลังจากเลือกคบกัน เขาก็ยังมาอยู่ที่บ้านเราเป็น 10 ปี แล้วมารู้ว่าเขาเกิดมารักชอบกับพี่สาวเรา เราก็ยินดีนะเพราะเขาเป็นคนดีมากในตอนนั้น ทุกคนในบ้านรักเขา เขาก็เป็นแฟนกับพี่สาวเรามา 18 ปี แล้วช่วงที่คุณแม่เริ่มป่วย คุณแม่ก็เริ่มเซ็นต์เอกสารแบ่งสมบัติให้ลูกๆ ปองได้บ้าน แล้วปีเตอร์เขา ก็มาบอกกับพวกเราว่าเขาจะไปลงทุนทำธุรกิจ ขอบ้านไปจำนองปองกับพี่สาวก็ยินดี เพราะไม่ได้คิดว่าเขาจะโกงหรืออะไรเรา ก็เซ็นต์เอกสารจำนองร่วมกัน 3 คนดวงความไว้ใจ คือปอง ปีเตอร์ และพี่สาว เอกสารก็ยังเป็นชื่อเขาอยู่

ชื่อปีเตอร์แอนโธนี แฮมมอนด์ จำนองบ้านให้เขาจนวันนี้ก็ 10 ปีพอดี นอกจากบ้านก็เริ่มมีเพชร พลอย แหวน นาฬิกา เพราะบอกเราว่าไม่มีเงิน ต้องเอาไปทำนั้นโน้นนี้ ต้องเอารถไปขายบ้าง ซึ่งเราเป็นคนทำงานและชอบซื้อของพวกนี้สะสมไว้ เขามาทั้งของพี่สาว และของปองไปด้วย แล้วพี่สาวก็เริ่มรู้ๆ มาว่าเขาไปมีผู้หญิงใหม่ จะมาขอเลิกกับพี่สาว มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น จนพี่สาวไม่ไหวขอแยกทางจากเขา เขาก็ย้ายออกไป ก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ไหน สิบจนรู้ว่าอยู่ไหน พร้อมๆกับได้รับรู้ว่าตัวเองถูกฟ้องล้มละลาย เพราะเขาไม่เคยส่งค่าบ้านที่เอาไปจำนองเลย หมายศาลส่งมานานมาก ส่งมาเรื่อยๆ แต่เราไม่เคยรู้ เพราะปีเตอร์เขาย้ายออกไปเขาเปลี่ยนที่อยู่ หมายศาลก็ส่งไปที่เขาตลอด ปองก็เลยไปหาเขาไปดูว่าที่เขาบอกเราว่าลำบาก ต้องขายรถมันเป็นยังไง ปรากฏว่าไปจอดรถหน้าบ้านเขา บ้านหลังใหญ่มากราคาน่าจะ 10 ล้านได้ มีรถอีก 4 คัน และมีผู้หญิงซึ่งคงเป็นแฟนใหม่ที่มีลูกด้วยกันกับเขาออกมาชี้หน้าด่าปอง ตอนนี้ชีวิตปองมันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว จริงๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าวในเรื่องแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาปองก็มีแต่เรื่องแย่ๆ เรื่องเยอะไปหมด อยากมีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง แต่ก็ทนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ต้องลุกมาทวงถาม ทวงหนี้ที่เราไม่ได้สร้างไม่ได้ก่อแล้ว ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะเดินต่อไปยังไง แต่ก็คงต้องทำอะไรสักอย่าง คงมีการฟ้องเพราะในเอกสารก็ชื่อเขาอย่างชัดเจนอยู่แล้ว”

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”