พบ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่งานแฟชั่นโชว์งาน “7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วันเดอส์

นางงามเป็นมาแล้ว นางเอกก็เป็นแล้ว เหลือนางแบบชุดชั้นใน หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ยังไม่เคย! งั้นต้องลองยอมให้ปลุกความเซ็กซี่ในตัวเองออกมา ที่งานแฟชั่นโชว์งาน  “7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วันเดอส์  (เรื่องอกไว้ใจเรา เพราะเราเข้าใจ…ทุกคนมีความสวยที่ต่างกัน) สาวๆตามไปกรี๊ดกันได้ วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30– 15 .00 น. ณ ลานโปรโมชั่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกาบางนา

jeab (3)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะรอยยิ้มของลูกคือความสุขของแม่ “ชมพู่ อารยา-มิว ศุภศิษฏ์ ” นำทีมชวนคนไทย ร่วมบริจาครอยยิ้ม…ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่! >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” ร่วมส่งสุขควง “หมอเจี๊ยบ”  พกกีตาร์ตัวโปรด มอบเสียงเพลงให้กับคุณหมอและพยาบาล  ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สนับสนุน นักแสดงหน้าใหม่ ไม่จำกัดเพศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ 4 หนังสั้น L G B T ที่ถ่ายทอดเรื่องราว บนหนทาง 4 สาย ในภาพยนตร์สั้น i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i “ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ” >>

“บิ๊กซี” เปิดแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ แฟนคลับกรี๊ด! “หมอเจี๊ยบ-ลลนา” เดินแบบชุดชั้นในสุดเท่!