“บิ๊กซี” เปิดแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ แฟนคลับกรี๊ด! “หมอเจี๊ยบ-ลลนา” เดินแบบชุดชั้นในสุดเท่!

“เรื่องอกไว้ใจเรา” ‘บิ๊กซี’ จับมือ 10 แบรนด์ดังชั้นนำ ยกกองทัพชุดชั้นในมาให้เลือกอย่างจุใจ

ยิ่งใหญ่กว่า 10,000 รายการ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำส่วนตัว  ตั้งเป้าดันยอดขายโตมากกว่า 100 %

บิ๊กซีห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณผู้หญิง ด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคัพไซส์  เข้าใจทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้หญิง ในการซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในผ่านคอนเซ็ปต์ “7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วอนเดอร์ส (เรื่องอกไว้ใจเรา ความสวยเลือกได้ในแบบคุณ)”  พร้อมบริการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านชุดชั้นในที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้ –  4 มีนาคม  2561

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัดเปิดเผยว่า ในปีนี้บิ๊กซีได้มีการสร้างแคมเปญ นำผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีคุณภาพแบรนด์ดังมากกว่า 10,000 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยมีไฮไลต์ของสินค้า 7 แบบ  ได้แก่ แบบพุชอัพ(Push up) เพิ่มคัพให้ดูอวบอิ่ม, แบบฟูลคัพ (Full Cup) สำหรับสาวทรงอกฐานใหญ่ แต่ช่วงเนินเนื้อน้อย, แบบทีเชิร์ต (T- Shirt) ไร้ตะเข็บ เหมาะกับผู้ที่ชอบแต่งตัวสไตล์เรียบหรู,  แบบโมลบรา (Mole Bra) สำหรับสาวที่หน้าอกไม่เท่ากัน, แบบแพดบรา(Pad Bra)  ฟองน้ำเสริมทรงถาวร หรือแบบถอดฟองน้ำเสริมได้ รีมูฟเอเบิ้ล แพดบรา(Re-Moveable Pad bra) ที่สามารถเสริมอกให้ชิด และแบบไร้โครง นอนไวร์บรา (Non-Wire Bra) เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบใส่เสื้อในแบบมีโครง ไร้รอยกดทับ ทั้งหมดนี้เพื่อรองรับสรีระของลูกค้าที่แตกต่างกัน”

บิ๊กซีร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำอาทิ ซาบีน่า วาโก้ บีมีบายวาโก้  จินตนา   โอโนโน่ วอนเนอร์ฟูล เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ดาวเด่น คุณภาพมาตรฐานในราคาย่อมเยาว์ “อิมิลี่” จัดจำหน่ายร่วมด้วย  โดยบิ๊กซีให้ความสำคัญกับการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์กับผู้ประกอบการ ผ่านการสำรวจความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ชุดชั้นในที่ตอบรับทุกสรีระและทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิง

นอกจากนี้ บิ๊กซี ยังทุ่มงบจัดงานเปิดตัวแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders   ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ ขึ้น ลานโปรโมชั่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกาบางนา เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้ร่วมเปิดประสบการณ์ความงาม และปลุกความเซ็กซี่ในตัวคุณผ่านแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในทั้ง 7 บรา 7 มิชชั่น โดยมีเหล่า นางแบบ นายแบบ ร่วมโชว์ในแต่ละมิชชั่น งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณหมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรณินทร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ใน Mission Creative Star ออกแบบมาเพื่อสาวหล่อมาดเท่อย่างหมอเจี๊ยบโดยเฉพาะ เรียกเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์อย่างล้นหลาม ซึ่งหมอเจี๊ยบบอกว่าจะเป็นผู้หญิงแบบไหน ก็ต้องมีวิธีเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุดเพราะเราคือผู้สวมใสและต้องสวยสำหรับเราที่สุด

โดย หมอเจี๊ยบ ลลนา เปิดเผยว่า แคมเปญ 7 Bras 7 Wonders  ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ  ดีมากค่ะ เพราะการนำเสนอแต่ละมิชชั่นในวันนี้ ทำให้ทราบว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยต่างกัน  การที่มีคนเข้าใจ และสรรหาของที่เหมาะสมออกมาให้  ย่อมทำให้แต่ละคนสามารถสวยได้ในแบบของตัวเองจริงๆ ถ้าถามเจี๊ยบว่ามีวิธีแนะนำการเลือกชุดชั้นในอย่างไร เจี๊ยบจะบอกว่าเราต้องดูตัวเราเองเป็นหลักค่ะ  เช่น เรามีรูปทรงอย่างไร  เราต้องการแต่งออกมาในแบบไหน  เราต้องการแต่งเพื่อไปงานอะไร ก็ต้องมาเลือกดูให้เหมาะสม ในแต่ละงาน แต่ละวัน ในแบบที่เป็นเราค่ะ

พิเศษสุดๆเพื่อคุณสาวๆ ที่รักอกสวย บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นแรง ลดสูงสุดถึง 60%  แบรนด์ชั้นนำซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 พร้อมโปรโมชั่นเสริมอื่นๆ บริษัทมั่นใจว่าจากการพัฒนานี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้โตมากกว่า 100% ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีของแคมเปญนี้ และพร้อมวางแผนจะสนับสนุนพัฒนาศักยภาพการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th หรือ facebook : BigCBigService

สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด  ใช้คะแนนเพียง 500 คะแนน แลกรับของแถมและส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย อาทิ ฟรี! โดนัท 3 ชิ้น มูลค่า 57 บาท จากมิสเตอร์ โดนัท เมื่อซื้อโดนัท 6 ชิ้น (ชิ้นละ 19 บาท) (เฉพาะสาขาในห้างบิ๊กซี), ส่วนลด 400 บาท สำหรับบัตรสยามบิ๊กแพ็คจากสวนสยาม ทะเลกรุงเทพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (รวม 100 ที่นั่ง) โดยลงทะเบียนได้ที่หน้ากิจกรรมพิเศษที่ www.bigc.co.th/bigcard  ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มี.ค. 2561 ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th/bigcard หรือโทร.1756

ที่มา:  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
บันทึกภาพ:  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะรอยยิ้มของลูกคือความสุขของแม่ “ชมพู่ อารยา-มิว ศุภศิษฏ์ ” นำทีมชวนคนไทย ร่วมบริจาครอยยิ้ม…ให้เด็กปากแหว่งเพดานโหว่! >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” ร่วมส่งสุขควง “หมอเจี๊ยบ”  พกกีตาร์ตัวโปรด มอบเสียงเพลงให้กับคุณหมอและพยาบาล  ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สนับสนุน นักแสดงหน้าใหม่ ไม่จำกัดเพศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ 4 หนังสั้น L G B T ที่ถ่ายทอดเรื่องราว บนหนทาง 4 สาย ในภาพยนตร์สั้น i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i “ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ” >>

พบ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่งานแฟชั่นโชว์งาน “7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วันเดอส์