แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”

ช่อง 13 เอาใจแฟนๆ เสิร์ฟซีรีส์จีนนำเสนอความรักรูปแบบใหม่ผ่านเกมส์ออนไลน์ของสาวน้อย “เป้ยเวยเวย” ที่ชอบเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ จนเธอบังเอิญได้มาพบเจอกับชายในเกมส์คนหนึ่ง จึงอุบัติและก่อเกิดเป็นความรักที่ไม่คาดฝันครั้งนี้ขึ้นมา ใน “LOVE O2O  ยิ้มนี้โลกละลาย”

เป้ยเวยเวย (เจิ้งส่วง) สาวสวย หุ่นดี และเรียนเก่ง แถมยังพ่วงตำแหน่งดาวคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ทั้งยังเป็นที่หมายปองของนักศึกษาชายเกือบทั้งมหาลัย แต่ใครเล่าจะรู้ว่า จริงๆ แล้วเธอติด   การเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ เธอมีตัวละครในเกมส์ชื่อ “หลูเหว่ยเว่ยเว่ย” แต่เธอก็ถูกแฟนที่เป็นตัวละครในเกมส์ขอหย่าเพียงเพราะว่าเธอไม่เปิดเผยรูปที่แท้จริงของตัวเอง จนวันหนึ่ง หลูเหว่ยเว่ยเว่ย เธอได้ถูกขอแต่งงานจาก “อิเสี้ยวไน่เหอ” นักเล่นเกมส์มือวางอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เดียวกับเธอ และด้วยเหตุนี้เองชีวิตและหัวใจของ เป้ยเวยเวย จึงกลับมาสดใสและพ่องโตอีกครั้ง

ร่วมติดตามเรื่องราวความรักและร่วมท่องยุทธภพไปกับทั้งสองในโลกของเกมส์ออนไลน์ครั้งนี้ได้ “LOVE O2O  ยิ้มนี้โลกละลาย” อากาศทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางช่อง 13 family    เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>