#อ๊อฟปองศักดิ์ เตรียมพร้อมสเต็ปแดนซ์สุดแซ่บ ให้สมฉายา ‘นางพญาท่าเลื้อย’ ใน ‘The One Concert : 1035 กระบวนท่าจำ’

ได้แดนซ์กันแบบจัดเต็มแน่นอน สำหรับThe One Concert : 1035 กระบวนท่าจำ” คอนเสิร์ตใหญ่จากคลื่น  FM ONE 103.5”  ที่ขนทัพศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยมาชวนกันเต้นท่าฮิตในอดีตให้หายคิดถึง หนึ่งในนั้นมีนักร้องชื่อดัง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ที่เรื่องแดนซ์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งนี้ “อ๊อฟ” มาพร้อม ฉายาแซ่บๆ  “นางพญาท่าเลื้อย”  แถมมีแอบกระซิบถึงโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยร้องและเต้นที่ไหนมาก่อน

“สำหรับ The One Concert : 1035 กระบวนท่าจำ ครั้งนี้อ๊อฟได้รับฉายา นางพญาท่าเลื้อย รู้สึกดีนะครับ  ทำให้ภาพบนเวทีของเราชัด อันนี้ทุกคนจะรู้เลยว่า คอนเสิร์ตนี้ต้องมีความแซ่บแน่ๆ ดีใจมากได้ที่ร่วมงานกับทางเอฟเอ็ม วันอีกครั้ง ดีใจที่ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตนี้ ได้มีโอกาสกลับมาทำงานกับเพื่อน ได้มีโอกาสเจอศิลปินคนอื่นอีกเยอะแยะมากมาย ด้วยความที่ครั้งนี้มีหลายศิลปิน เพราะฉะนั้นความสนุกที่จะได้รับก็จะได้รับกันอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนที่มีบัตรแล้วมาสนุกกัน รับรองว่าทุกเพลงที่พวกเราร้องในคอนเสิร์ตทุกคนจะร้องตามได้ เรื่องเต้นทุกคนเต้นตามได้แน่นอน เราเลือกแต่เพลงที่เป็นท่าฮิตท่าจำจริงๆ แล้วจะมีโชว์พิเศษของอ๊อฟกับไอซ์ (ศรัณยู วินัยพานิช) ยังมีเพลงที่อ๊อฟไม่เคยร้องไม่เคยเต้นมาก่อน แต่อ๊อฟจะทำบนเวทีนี้ เพราะฉะนั้นอยากให้มาดูกันครับ ตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 3 แถม 1 ด้วย มาดูเถอะครับ สนุกจริงๆ”

  

THE ONE CONCERT:1035 กระบวนท่าจำ” พิเศษโปรโมชั่น “แดนซ์ด้วยกัน…มันส์กว่า” ซื้อ 3 ฟรี 1 จำนวนจำกัด พบศิลปินชื่อดัง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”, “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช”,“อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”,“แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” และเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง “Sweat 16” วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/fmone1035และwww.fmone1035.com #ท่าจำ #1035กระบวนท่าจำ #THEONECONCERT #FMONE1035

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>