“ยู แจซอก” (Yoo Jae Suk) “โน ฮงชอล” (Noh Hong Chul) และ “ฮยอนอา” (HyunA) วง “4minute” จะร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของนักร้อง “Psy”

มีการประกาศออกมาว่า พิธีกรชื่อดัง ยู แจซอก, นักเอนเตอร์เทรนด์สุดฮา โน ฮงชอล และนักร้องสาว ฮยอนอา จะร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงให่ของ Psy ตามที่ตัวของนักร้อง Psy ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่า ยู แจซอก และ โน ฮงชอล ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอกับ Psy ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ในช่วงบ่าย ภายในที่จอดรถชั่นใต้ดิน ในอินชอน


นักร้อง Psy เริ่มสนิทสนมกับ ยู แจซอก และ โน ฮงชอล ในระหว่างที่เขาได้ไปร่วมในรายการ Infinite Challenge เมื่อปีที่แล้ว โดย Psy ได้ขอให้ทั้ง 2 คน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอของเขา ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบตกลงด้วยความยินดี ส่วนนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ฮยอนอา สมาชิกวง 4minute ก็เพิ่งจะเสร็จการถ่ายทำส่วนของเธอไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน
นักร้อง Psy มีกำหนดการจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ร่วมถึงมิวสิควีดีโอ ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด