“น้ำตาล” กังวลร่วมงานรุ่นใหญ่ครั้งแรก!!! ใน “Wake Up ชะนี The Series”

 

กังวลหนัก!!! สำหรับนักแสดงสาวรุ่นเล็ก “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” กับบท “ตาต้า” ในซีรีส์กระแสแรง Wake Up ชะนี The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ต้องมาประชันบทกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “ป๋อมแป๋ม-นิติ, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, ไอซ์-อภิษฏา, เอ๋-มณีรัตน์” เป็นครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัววิตกไปเลยทีเดียว

“น้ำตาล” เล่าว่า “รับบท “ตาต้า” เป็นน้องเล็กสุดของกลุ่ม Wake Up ชะนี ตอนแรกที่ได้มาเล่นบทคอมเมดี้คิดว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่ว่าพอมาเล่นแล้วจริงๆ ไม่ใช่แค่แอ็คติ้ง ไม่ใช่อินเนอร์ข้างใน แต่ว่าเป็นเรื่องของจังหวะ ที่จะต้องพอดีกัน เพื่อให้ออกมาตลกที่สุด ซึ่งเรามีความกังวลมากๆ เพราะเราไม่เคยได้เจอพี่ๆ มาก่อน กลัวพี่ๆ จะดุ แต่พอมาเจอเข้าจริงๆ พี่ๆ น่ารักมากค่ะ พี่ๆ ทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนาน เราเลยรีแล็กซ์ ไม่เครียดค่ะ ส่วนเรื่องของกระแสตอบรับก็ดีขึ้นๆ ค่ะ คนรอบข้างที่ได้ดูจะบอกว่าเรากับตาต้าเหมือนกันมาก ดูแล้วใช่เราเลย ซึ่งก็จริงๆ บทนี้ใกล้ตัวเราที่สุดค่ะ ก็ฝากติดตาม “Wake Up ชะนี The Series” ด้วยนะคะ หลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้น ตลกขึ้น สนุกสนานขึ้นอีกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “Wake Up ชะนี The Series”  ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.15 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล” ดีใจ!! เล่นซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” ได้ดีไซน์คาแรกเตอร์ตัวละคร >>

“ลุค-น้ำตาล” ชวนหัวใจพองโต ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” พร้อมประเดิมความฟินตอนแรก 10 ส.ค.นี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>