To get her อยากมีเธออยู่ข้างๆ เพราะเราจะได้มี Together >>

ดีต่อใจ (To get her) ซิงเกิลน่ารักๆ สำหรับคนเหงา จากวง MILD (มายด์) ที่ครั้งนี้ มายด์ขอเซอไพรส์ทุกคนให้ได้พบกับความพิเศษสุดๆ เพราะได้ย้ายตำแหน่งมือแซ็กโซโฟนของวงอย่าง เป้ – ไพสิฐ คำกลั่น มาเป็นนักร้องนำในเพลงนี้ และยัได้ เบิ้มศุภโชค เชื้อเมืองพาน จากวง 60 Miles เป็นคนแต่งเพลงนี้ขึ้นมา โดยพูดถึงชีวิตของคนโสดทั้งหลายที่ตื่นขึ้นมาทุกวันและพบว่าไม่มีใครอยู่เคียงข้าง จึงทำให้เกิดความเหงาและได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้มีใครคนมาให้รักและรักเราเหมือนอย่างคนอื่นเขาบ้าง ซึ่งเพลงนี้ เป้ นักร้องนำ รับหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์อย่างเต็มตัว ได้โชว์การแร็ปที่เต็มไปด้วย เนื้อเพลงน่ารัก กวนใจ ผสมกับดนตรีป๊อป สนุกสนาน ฟังเพลิน ทำให้ทุกคนอินไปกับความเหงาแบบสบายๆ ตามฉบับของวง MILD … รับรองได้ว่าดีต่อใจของทุกคนแน่นอน

เมื่อความรักได้จากไป คงเหลือไว้เพียงความคิดถึง

เมื่อในชีวิตจริงคำว่า Forever ไม่เคยมีอยู่จริง..

เพราะความคิดถึงทำร้ายเราได้มากกว่าการบอกลา OVER เพลงพิเศษจากวง MILD ที่เป็นผลงานการร้องนำของ เต่า – เจน มโนภินิเวศ เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมในทุกอัลบั้มที่มือกีต้าร์คนนี้จะรับหน้าที่ร้องนำในหนึ่งเพลง ซึ่งเขาได้แต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด เป็นเรื่องราวของคนที่เลิกรากันไป แล้ววันหนึ่งเกิดอาการที่คิดถึงจนทำอะไรไม่ได้ ทำได้เพียงรู้สึกว่ายังคงรักและคิดถึงใครคนนั้นเสมอ ตกในสภาวะจมอยู่กับความเศร้า เหงา เป็นความรักที่ไม่มีทางย้อนกลับมาได้อีกแล้ว โดยเต่าได้ถ่ายทอดทำนองออกมาในแนวอะคูสติก รวมกับเนื้อร้องที่แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกจริงในตอนนั้น ยิ่งทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความอ้างว้างที่ทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่าความคิดถึงเท่านั้นจริงๆ

ดีต่อใจ

OVER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>