อัพเดทอีก 5 คลิปสัมภาษณ์ นักแสดงนำจาก Deadpool 2 >>

 ยังคงปล่อยคลิปสัมภาษณ์ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 เพราะล่าสุดก็ได้ส่ง 5 คลิป อาทิ ร็อบ ดีลานีย์, เทอร์รี่ ครูว์ส, เลสลี่ อักแกมส์, คารัน โซนี และเอ็ดดี้ มาร์แซน

ร็อบ ดีลานีย์ รับบท ปีเตอร์ เผยถึงการร่วมงานกับ โรอัน เรย์โนลด์ ว่า “ไรอันเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ เวลาที่ต้องเล่นอะไรจริงจัง เวลาที่เขาต้องดูเจ็บปวด เวลาที่เขาต้องตกหลุมรักกับวาเนสซ่า เราจะเชื่อทุกอย่างเลย และเวลาที่เขาพูดอะไรหยาบคายออกมมา เราก็เชื่อเขาอีก มีนักแสดงที่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้นะครับ แต่การทำ 2 อย่างได้ในเวลาเดียวกันเป็นพรสวรรค์ที่หาได้ยาก”

เทอร์รี่ ครูว์ส เผยถึงการรับบทในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของเขาว่า “อันที่จริงผมเล่นหนังแอคชั่นคอมเมดี้มาหลายปีแล้ว และการได้เป็นหนึ่งในกลุ่มดาวเด่น ผมจะพูดว่ายังไงดี มันเหมือนความฝันของผมเลย นี่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของผม” เหตุผลที่เอ็กซ์-ฟอร์ซเหมาะกับเดดพูล “มันมีความเป็นเดดพูลมากครับ เข้าใจที่ผมอยากสื่อใช่มั้ย? ผมบอกได้แค่นั้น พอผมรู้เรื่องไอเดียนี้ ผมพูดได้แค่ว่าฉลาดเลิศ”

เลสลี่ อักแกมส์ ผู้รับบทรูมเมทของเดดพูล ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมารับบทเดิมของเธอ “พอฉันสวมวิกทุกอย่างก็ย้อนกลับมาค่ะ ฉันรักตัวละครนี้มาก รู้สึกสนุกมากค่ะที่ได้เล่นเป็นเธออีกครั้ง” พร้อมยังเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเดดพูลว่า “มิตรภาพระหว่างพวกเขาเป็นมากกว่ารูมเมทค่ะ ระหว่างพวกเขาเป็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้น หลายครั้งก็เหมือนเธอเป็นแม่ของเขา ไม่ใช่เพราะอยู่ด้วยกันเท่านั้นนะคะ มันมากกว่านั้นด้วย”

คารัน โซนี รับบท โดพินเดอร์ ได้เล่าถึงหนังภาคต่อนี้ว่า “มันมีฉากแอคชั่นเยอะขึ้น ซึ่งในภาคแรกเราไม่มีแบบนั้น และเราได้ผู้กำกับหนังแอคชั่นที่เก่งที่สุดคนหนึ่งมาควบคุม ผมเลยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าเราทำอะไรได้บ้าง เพราะหนังแอคชั่นของเดดพูลต่างจากเรื่องอื่น เพราะมันมีมุกตลกสอดแทรกอยู่ด้วย”

เอ็ดดี้ มาร์แซน ที่รับบทครูใหญ่ในโรงเรียน ได้เผยถึงผู้กำกับว่า “ความน่าทึ่งเกี่ยวกับเดฟคือเขาเป็นคนออกแบบท่าทางที่เก่งมาก สร้างการเคลื่อนไหวร่างกายที่ดูดี แต่สิ่งที่ชวนหลงใหลคือการออกแบบทางความคิด ในการสร้างตัวละครต่าง ๆ เขาหลงใหลในจุดนั้น” เขาเล่าต่อว่า “เดวิดจะสร้างภาพที่น่าตื่นเต้นขึ้นมา เหมือนที่เคยสร้างไว้ใน ATOMIC BLONDE และ JOHN WICK ซึ่งจะทำให้เราทึ่งเลยทีเดียวครับ”

Deadpool 2 – เดดพูล 2 ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

Deadpool 2 – Rob Delany Interview (ซับไทย)

 

Deadpool 2 – Terry Crews Interview (ซับไทย)

 

Deadpool 2 – Leslie Uggams Interview (ซับไทย)

 

Deadpool 2 – Karan Soni Interview (ซับไทย)

 

Deadpool 2 – Eddie Marsan Interview (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊อต จิรายุ วางคมแฝก มาสู้ด้วยมือเปล่าแบบกวนโคตร ๆ ใน “เดดพูล 2 ทีวีสเปเชียล” >>

5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำ ที่เผยถึงการมาร่วมงานใน Deadpool 2 >>

10 ปีแล้วสินะ!! ย้อนดูจุดเริ่มต้น-10 ปีให้หลัง กว่าจะมาเป็น #Deadpool2 >>

ห้างแตกอีกรอบ! เมื่อคู่จิ้นแห่งปี #เต้ยเชียร์ แท็กทีมมาเกรียนแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ครั้งแรกในประเทศไทย

ทัพนักแสดง Deadpool 2 ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงคับคั่ง ในงานนิวยอร์กพรีเมียร์ >>