“ แคนดี้ ” ลุยเพลงใหม่ “ ขัดใจแม่” ควงสาวหมอลำ “กิ๊ก รุ่งนภา” สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ลงเอ็มวี “เสียเหงื่อให้หมา ดีกว่าเสียน้ำตาให้เธอ” >>

มีประเด็นแซ่บ มาให้แฟนๆ ได้อัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาวแซ่บ สายแดนซ์

“ แคนดี้ รากแก่น” ทายาทราชินีหมอลำ “บานเย็น รากแก่น” ลูกไม้สายศิลปิน ผู้ฉีกทุกกรอบงานโชว์ หลังจากส่งเพลง เด้ออ้ายเด้อ” ที่ร่วมร้องกับหนุ่ม “พล ทริปเปิ้พี” ให้แฟนๆได้ฟังกันไปเมื่อต้นปี ล่าสุด เดินหน้าผลิตผลงานเพลงใหม่ “เสียเหงื่อให้หมา ดีหว่าเสียน้ำตาให้เธอ”  โดยชวนหมอลำสาว “กิ๊ก รุ่งนภา” มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยอีกคน

โดยจำลองเหตุการณ์ สร้างภาพสวยๆ ในสตูดิโอย่านลาดพร้าว เริ่มเรื่อง ระหว่างสองสาวพี่น้อง สองคนกำลังทำงานในกองถ่ายแฟชั่นกันอยู่ โดยมีสองสาวสวมวิญญาณนางแบบยืนพสต์ท่าสวยๆ แต่สาวผู้น้องอย่าง กิ๊ก รุ่งนภา” แอบมีความเศร้า ในแววตา ซ่อนความเจ็บปวดจากความรักขั้นรุ่นแรง ทำให้พี่สาวอย่างแคนดี้ อดเป็นห่วง และเข้ามาปลอบกันโดยการหาสัตว์ลี้ยง มาให้เล่นหยอกล้อคลายเหงา  แฝงด้วยความนัยว่า เสียเหงื่อให้หมา ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผู้ชายไม่จริงใจ เพราะอย่างน้อยๆน้องหมาก็น่ารักและแสนจะซื่อสัตย์กับเรา ถึงแม้เค้าจะเป็นเพียงสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ แต่ก็อาจทำให้เราลืมเรื่องเศร้าบางอย่างของชีวิต หันมารักและดูแลสัตว์เลี้ยงตัวน้อยแทนดีกว่า งานนี้มี หนุ่ม อี ชำนาญ เน็ตไอดอลสายกินจากเฟสบุ๊ อี อีสานพาสวบ ร่วมแสดงด้วย ส่วนเรื่องราวจะดำเนินต่อไปยังไ จะสวยสตรองกันขนาดไหน ต้องฝากให้แฟนๆติดตามกัน  แต่ที่แซ่บสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เห็นจะเป็นคอลเลชั่นเสื้อผ้า ที่ถูกจัดมาสวมใส่ถ่ายทำกัน เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นเซ็ท ขัดใจแม่” กันเลยทีเดียว

สำหรับเอ็มวีเรื่องนี้ จริงๆแล้วเป็นโปรเจคพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่ออยากจะสร้างผลงานสักหนึ่งชิ้น ที่ไม่เคยทำมาก่อนไว้ให้แฟนๆได้ดู ก็เลยจับมือร่วมกันกับ “กิ๊ก รุ่งนภา” และก็ได้ “อีส ชำนาญ อีสานพาสวบ” มาร่วมสร้างความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็คือ เราคิดว่าเราอยากจะถ่ายแฟชั่นเซสักหนึ่งเซ ที่มันแปลกแหวกแ มีความล้ำ แฝงด้วยความเซ็กซี่ แต่ว่าความเซ็กซี่นั้นเราจะถ่ายออกมาให้ดูอาร์ตๆ ไม่ได้ดูอนาจารอะไรค่ะ สำหรับที่ชุดนี้ใช้ชื่อเซว่า “ขัดใจแม่” เพราะว่าจริงๆแล้วคุณแม่จะคอยปรามเรื่องของการแต่งกายวาบหวิวตลอด ดังนั้นเราจึงใช้ชื่อเซนี้ว่า “ขัดใจแม่” แต่จริงๆแล้วเราได้บอกคุณแม่ไว้บ้างแล้วว่าเราจะมีการถ่ายแบบนี้ๆ เพียงแต่คุณแม่ยังไม่ได้เห็นเท่านั้น นี่ถ้าเสร็จแล้วก็จะเอาไปให้คุณแม่ได้ดู ให้คุณแม่ได้เลือกก่อน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องขัดใจคุณแม่ค่ะ อย่างน้อยที่สุด ก็อยากจะเก็บผลงานดีๆอย่างนี้ไว้ให้ทุกคนได้ดู สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการลูกทุ่งเราด้วยค่ะ” แคนดี้กล่าว

ติดตามชมภาพมิวสิควีดีโอสวยๆ คอลเลคชั่นเซ็ท “ขัดใจแม่” กับผลงานเพลงล่าสุด

“เสียเหงื่อให้หมา ดีกว่าเสียน้ำตาให้เธอ” พร้อมกัปลายเดือนมิถุนายนนี้ ทาง YouTube ช่อง รากแก่นแฟมมิลี่ ค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์มักม่วนเอ็นเตอร์เท็นเมนท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์มักม่วนเอ็นเตอร์เท็นเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ย-บัญชา กวนคำอุ้ย” รวมพลศิลปินยกค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” ผุดโปรเจกต์ใหญ่ “ลายไทยหมอลำศิลป์” แซ่บสุด “แม่บานเย็น-แคนดี้ รากแก่น” ร่วมแจม >>

สายโจ๊ะเตรียมแซ่บรับซัมเมอร์ “แคนดี้ – เพชร” ผนึกกำลังความมันส์ในเพลง “I love U” >>

คนวงการตบเท้าร่วมงานพรีเมียร์กาล่าไนท์ ละครเวที 3 มิติ “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์”ครั้งแรกของประเทศไทย