สายโจ๊ะเตรียมแซ่บรับซัมเมอร์ “แคนดี้ – เพชร” ผนึกกำลังความมันส์ในเพลง “I love U” >>

เข้าช่วงซัมเมอร์ ใกล้สงกรานต์ทีไร ศิลปินรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ก็เตรียมช่วงชิงแอร์ไทม์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เอาใจ    ขาโจ๊ะ ให้ได้เอาไปเต้นยับรับเทศกาลแห่งความสุข ล่าสุดถึงคิวของคออีสาน เพราะเจ้าแม่หมอลำขาแดนซ์ “แคนดี้ รากแก่น” จับมือกับซุปตาร์หมอลำร็อก เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “ปล่อยน้ำใส่นาน้อง” “เพชร สหรัตน์” พร้อมปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “I love U” เพลงหมอลำสไตล์ร็อค พร้อมซาวด์ดนตรีแบบสมัยใหม่ ทำให้กลายเป็นเพลงหมอลำที่ทันสมัยมากขึ้น ฟังได้ฟังดี ติดหูทั้งคอหมอลำ คอสตริง โดยเฉพาะสายโจ๊ะรับรองว่าซิงเกิ้ลนี้ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

Candy (2)

Candy (1)

การันตีโดยสาวหมอลำเท้าไฟ “แคนดี้ รากแก่น” ที่กล่าวถึงเพลงใหม่นี้ว่า “สำหรับซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างแคนดี้ กับพี่เพชร ซึ่งพี่เพชรเขาก็ถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการหมอลำอยู่แล้ว เราก็ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงจังหวะสนุก ฟังเพลิน โยกตามได้ โดยจะปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งดนตรีและการใช้คำโดยการเล่นคำว่า You เพื่อตอกย้ำความตั้งใจในการทำเพลงของพวกเราให้เป็นของขวัญให้กับทุกๆคน เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบฟังเพลงแนวใดก็น่าจะติดหูกับซิงเกิ้ลใหม่ของเราได้ไม่ยากเลย”

Candy (3)

Candy (4)

Candy (5)

สำหรับใครที่อยากติดตามซิงเกิ้ลใหม่เพลง “I love U” ของแคนดี้ – รากแก่น และเพชร – สหรัตน์ ขอให้อดใจรอกันอีกนิด เพราะแว่วมาว่าตอนนี้กำลังซุ่มทำมิวสิควิดีโอกันอย่างขะมักเขม้น รับรองว่างานนี้ โจ๊ะ มัน สะใจทุกวัยแน่นอน

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ย-บัญชา กวนคำอุ้ย” รวมพลศิลปินยกค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” ผุดโปรเจกต์ใหญ่ “ลายไทยหมอลำศิลป์” แซ่บสุด “แม่บานเย็น-แคนดี้ รากแก่น” ร่วมแจม >>

2 ศิลปินสุดขั้วโคจรมาพบกันครั้งแรก!!! >>

มาถูกทางแล้ว!!! ชาวเน็ตชม เพชร สหรัตน์ คว้า บอล เชิญยิ้ม ทำเพลงบัวลอยเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ >>

“ แคนดี้ ” ลุยเพลงใหม่ “ ขัดใจแม่” ควงสาวหมอลำ “กิ๊ก รุ่งนภา” สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ลงเอ็มวี “เสียเหงื่อให้หมา ดีกว่าเสียน้ำตาให้เธอ” >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>