การเดินทางหมื่นลี้ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความดราม่า เพื่อตามง้อภรรยาใน “Farewell China เมียจ๋า…กลับมาเถอะ” >>

หนังดังวันศุกร์สัปดาห์นี้ เสนอ Farewell China เมียจ๋า…กลับมาเถอะ” ภาพยนตร์ดราม่าสัญชาติฮ่องกง ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายอรรถรส ทั้งดราม่า น้ำตาท่วมจอ และความน่ารักอลวนของครอบครัวชาวจีนที่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนแห่งเสรีภาพ ชีวิตของคนทั้งคู่และลูกน้อยต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง นำทีมนักแสดงโดย จางม่านอวี้เหลียงเฉาเหว่ย

เรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับวีซ่าสำหรับนักศึกษาหลังจากต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆมา และเธอก็กำลังจะกลับไปยังอเมริกาเพื่อเรียนต่อ แต่เธอกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า เธอจึงเขียนจดหมายส่งไปหาสามีของเธอ แต่เขากลับบอกเธอว่า เธอต้องอยู่บ้านกับลูกๆ เมื่อสถานการต่างๆเริ่มแย่ลง เธอจึงขอหย่า แต่เขากลับปฎิเสธที่จะหย่ากับเธอ เธอจึงตัดทุกช่องทางการติดต่อของเธอและเขา เมื่อเขาหมดหนทางที่จะติดต่อกับเธอเขาจึงเดินทางไปยัง นิวยอร์ก ที่นี่เขาได้พบทั้งแก๊งอันธพาล เพื่อนที่เป็นมิตร และโสเภณี เธอได้พาเขาไปทำงานกับสามีแมงดาของเธอ เมื่อเธและเขาพบกันอีกครั้ง เขาได้รู้สึกว่าเธอกลายเป็นคนอื่น คนที่เขาไม่เคยรู้จัก

เมื่อสถานการณ์ต่างๆเริ่มแย่ลง ไหนจะลูกน้อยที่ต้องคอยให้ความรัก แล้วยังจะเรื่องที่เธอขอหย่า ทั้งเธอและเขาจะทำอย่างไรต่อไป มาร่วมเป็นกำลังใจให้เขาและเธอได้ในหนังดังวันศุกร์เรื่อง “Farewell Chinaเมียจ๋า…กลับมาเถอะ” วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45 – 22.45ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุ้มกับการรอคอย ช่อง 28 ส่งหนังแอ็คชั่นสุดตราตรึงใจ จากเกาะฮ่องกง “Infernal Affairs : สองคนสองคม” ลงจอ >>

สายสืบนักล่ากับภารกิจสุดอันตราย งานนี้ไม่ง่ายเลย เขาจะทำสำเร็จหรือไม่! ใน “Seoul Raiders – พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล” >>

“โมโนฟิล์ม” ส่งตรงความสนุกรับปีจอ เปิดด้วยภาพยนตร์จีนล้นจินตนาการ >>

“โมโนฟิล์ม” และ “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” ผุดไอเดียปันน้ำใจให้คนตาบอดจากหนัง “701 รหัสลับคนคม”

“เหลียงเฉาเหว่ย” ขอรัก “โจวซุน” แม้ต้องแลกด้วยชีวิต!!! ใน The Silent War ( เดอะ ไซเรน วอร์ ) 701 รหัสลับคนคม ผลงานแอคชั่นโรแมนติก จากฝีมือผู้กำกับ “อลันมัค”