“เชน”ดี๊ด๊า!! เข้าสมาคม..รักเด็ก ดอดสอนเลขน้องๆ

ได้ข่าวว่านักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ใฝ่ฝันอยากเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์เอามากๆ พอได้โอกาส Hi School (ไฮสคูล) เลยรีบคว้าตัวมาเป็นครูพิเศษแบบเต็มๆ1 วัน ที่ โรงเรียนสตรีนนทบุรี…งานนี้ครู “เชน” ของเราเลยออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะได้ทำตามความฝันแล้ว ยังต้องสอนลูกศิษย์สาวๆเต็มห้องอีกด้วย ..งั้นลองไปฟังความรู้สึกของครูมือใหม่คนนี้กัน


เชน “แหม..ก็ไม่ใช่ขนาดนั้นครับ(อมยิ้ม)ได้มาสอนที่โรงเรียนหญิงล้วนก็ต้องแอบตื่นเต้นกันนิดนึง เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เชนได้มีโอกาสมาสอนวิชาเลขให้น้องๆชั้นม.ปลายก็เลยต้องเตรียมการสอนให้เต็มที่หน่อยครับเดี๋ยวจะอายน้องๆ…พอได้มาสอนจริงๆค่อยหายตื่นเต้นลงไปบ้าง เพราะน้องๆที่สตรีนนท์น่ารักมากๆเลยครับ ให้ความร่วมมือในการถาม-ตอบกับครูเชนเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าใจที่เชนสอนไปบ้างรึเปล่า (หัวเราะ) ยังไงอย่าลืมให้กำลังใจครูมือใหม่ด้วยนะครับ”


ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ Hi School (ไฮ สคูล) วันที่ 7-8 กรกฎาคม 2555 นี้ เวลา 8.00-9.00 / 19.00-20.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.com  / www.facebook.com/YOUCHANNEL  และ www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

“เชน-ธนา” ขอทำในสิ่งที่คุ้นเคย!!! ชิมลางปล่อย 2 เพลงคัฟเวอร์ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

“เชน ธนา” ผุดโปรเจ็กต์คัฟเวอร์เพลงเพราะที่คิดถึง เชื่อมรอยต่อแฟนเพลง