4 ศิลปินคุณภาพ “บี เบน บอย โบ” แทคทีมขึ้นบิ๊กโชว์ เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล >>

บริษัทไวท์ โลตัส เอเจนซี่ จำกัด โดยคุณ อาวุธ คือเบอร์ท ทุ่มงบจัดคอนเสิร์ต “THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal”  (เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล) คอนเสิร์ตแนวใหม่ที่ให้คุณเลือกเพลงเอง (The concert where your favourite music is shared) ซึ่งจะถูกเรียบเรียงเพลงใหม่ โดย “หนึ่ง จักรวาล”  แล้วถ่ายทอดผ่าน 4 ศิลปินคุณภาพอย่าง “บี พีระพัฒน์, เบน ชลาทิศ, บอย พีชเมกเกอร์ และ โบ สุนิตา” ในวันศุกร์ที่  30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา

“THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal” ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงที่จะเข้าชม สามารถแชร์เพลงโปรด หรือเพลงที่อยากฟังในเพลย์ลิสต์ของตัวเอง มาได้ ซึ่งเพลงนั้นอาจจะถูกเลือกให้มาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ได้ ซึ่งบทเพลงทั้งหมดในคอนเสิร์ตนี้ จะถูกทำขึ้นมาใหม่โดยนักเรียบเรียงดนตรีฝีมือขั้นเทพ “หนึ่ง จักรวาล”

โดย “หนึ่ง จักรวาล” เผยว่า คอนเสิร์ตนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมได้ร่วมทำงานทั้งหมดตั้งแต่เริ่ม ทั้งการคิดรูปแบบคอนเสิร์ต การเลือกศิลปิน เลือกเพลง และที่รับผิดชอบเต็มๆคือ การเรียบเรียงเพลงขึ้นมาใหม่ทั้งหมดในสไตล์ของผมเอง ก็ต้องขอขอบคุณทางทีมผู้จัด ที่เชื่อใจและเปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมทำงานนี้อย่างเต็มตัวครับ”

ส่วน “บี พีระพัฒน์” เป็นตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า “ผม และน้องๆทุกคนรู้สึกป็นเกียรติมาก ที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งการันตีได้ในเรื่องของความไพเราะ โดยฝีมือ หนึ่ง จักรวาล ที่ทุกคนได้รับรู้กันอยู่แล้ว แต่ในส่วนของความตื่นเต้นนั้น พวกเราขอฝากไว้ที่แฟนๆเลยครับ เพราะเราจะลุ้นกันว่าเพลย์ลิสต์ที่แฟนๆจะส่งเข้ามา และอยากให้พวกเราร้องนั้นคือเพลงอะไรบ้าง ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับนักดนตรี และนักร้องอย่างพวกเราที่สุดครับ ผมอยากให้ทุกคนช่วยกันเลือกเพลงที่อยากฟังเข้ามาเยอะๆนะครับ แล้วพบกันวันคอนเสิร์ตครับ” 

THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal” คอนเสิร์ตที่คุณสามารถเลือกเพลงเองได้ จะเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในวันที่ 30 ส.ค. – 7 ก.ย. 2561 ในราคาพิเศษ 4,050 / 3,600 / 3,150 / 2,250 / 1,800 และ 1,350 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรในราคาปกติ 4,500 / 4,000 / 3,500/ 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะถูกนำไปสมทบทุนในโครงการ “Music forward” ของทางบริษัท เพื่อนำเครื่องดนตรีไปมอบให้กับโรงเรียนที่ยากไร้ ถือเป็นการส่งมอบโอกาส และส่งต่อแรงบันดาลใจทางดนตรีให้กับเด็กๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปีในการขยายสาขา 2 !! บอย & เจี๊ยบ พร้อมเปิดบริการแล้วร้าน Shabu king สาขาพระราม9 ซอย 37 ที่ทั้งคู่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>