“มิกค์” รับฉายา “พระเอกเคมีสาธารณะ” ลุยฉากหวาน ส่งความจิ้นฟินต่อเนื่อง ใน “เจ้าสาวจำยอม” >>

ดูไปก็ฟินไปซะจริงๆ กับความจิ้นของคู่รักสุดหวาน เขตแดน (มิกค์ ทองระย้า) และ เมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ในละคร เจ้าสาวจำยอม ที่เผลอเมื่อไหร่เป็นต้องมีกอดมีหอม ส่งความจิ้นฟินกันอย่างต่อเนื่อง โดยพระเอกหนุ่มฉายาเคมีสาธารณะอย่าง มิกค์ ทองระย้าที่ขอบอกเลยว่าเรื่องจิ้นเรื่องฟินพระเอกคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมฝากให้ติดตามความสนุกของละครที่จะเพิ่มความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ว่า

มิกค์ เผยว่า ละครเรื่องนี้ค่อนข้างฉีกกฎละครไทยหลายๆ เรื่องเลยครับ ต้องบอกก่อนว่าเริ่มต้นเพราะบรรยากาศมันพาไป เริ่มจากการโดนเทในงานแต่งทั้งคู่ ก็เลยได้มาเจอกับปุ๊ก พอเราเริ่มจากความผิดพลาดในคืนแรก มันก็จะไม่เหมือนคู่อื่น เราก็จะปุ๊บปั๊บกอดหอมเลย เพราะเค้าก็เป็นภรรยาเราแล้ว  เราไม่ได้เริ่มจากค่อยๆ จีบแล้วมารัก แต่จะค่อยๆ ไต่ระดับความสัมพันธ์ ไม่ต้องมาเขินแล้ว มาถึงผมก็จะลุยเลย ตั้งแต่รู้ว่าได้มาเล่นกับปุ๊ก ผมดีใจมากนะครับ เพราะผมชอบดูละครที่เค้าเล่น เค้าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอยู่แล้ว ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้นการเข้าฉากแต่ละฉากก็จะง่ายขึ้นครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับฉายา พระเอกเคมีสาธารณะด้วยนะครับ อาจจะเป็นเพราะผมอินกับบท และนักแสดงทุกคนก็ต่างตั้งใจแสดง ซึ่งทำให้การทำงานเข้าขากันด้วยดี และทำให้การทำงานง่ายขึ้นครับ ขอฝากละครเจ้าสาวจำยอมด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมันจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ มันมีเรื่องราวของแต่ละตัวละคร มีความเข้มข้น มีที่มาที่ไป และจะบอกว่าฉากน่ารักๆ เยอะมากครับ มีความฟินทุกฉากทุกตอน รับรองสนุกมากครับ ขนาดเล่นเองเราเองก็ยังเขินเลย เชื่อว่าคนดูจะต้องยิ้มตามแน่นอนครับ

ติดตามชมละคร เจ้าสาวจำยอม ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

“เก๋ มณีรัตน์” ผู้จัด นำทีม บวงสรวง “วิวาห์ฟ้าแลบ” “โตโน่-ปุ๊กลุก” เชิญร่วมเป็นสักขีพยานวิวาห์ลวง…ชวนอลเวง >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>