ย้อนเวลาสู่ยุค 40 ผ่านแฟชั่นสะดุดตาของ “ก้อย รัชวิน” กับบทบาท “บุษรา” ใน “ขุนพันธ์ 2” >>

นอกจากแอคชั่นที่โคตรคูลกับเนื้อหาสุดเข้มข้นโดนใจหนุ่มๆแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะได้พบใน “ขุนพันธ์ 2” นั่นคือ “ความสวยอาบยาพิษ” กับหลากลุคสุดปังของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่รับบท “บุษรา” หญิงสาวสวยสตรองที่อยู่ท่ามกลางเสือสุดอันตราย

ด้วยคาแรคเตอร์ “บุษรา” ที่สวยจัดจ้านและพราวเสน่ห์ จึงไม่แปลกเลยที่นอกจากเธอจะรับมือกับกลุ่มโจรในถ้ำเสือได้อย่างชะงักแล้ว เธอยังคงเป็นแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ที่ไม่ว่าอยู่ในชุดไหน เสื้อผ้าอาภรณ์แบบใด หนุ่มๆล้วนต้องมนต์สะกดด้วยเสน่ห์ของเธอเป็นแน่แท้

โดยใน “ขุนพันธ์ 2” นี้ ได้ “นิรชรา วรรณาลัย” เจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม มารับหน้าที่ในการแปลงโฉมให้กับทุกตัวละครในภาพยนตร์ โดยเฉพาะการสรรหาชุดสวยๆ ให้กับสาวก้อยให้ออกมา “จี๊ด” ที่สุด

หากคุณสงสัยว่า “ความสวยอาบยาพิษเป็นอย่างไร” ร่วมพิสูจน์ได้ ใน ขุนพันธ์ 2 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

ขุนพันธ์ 2 ประกาศศักดาแอคชั่นไทย ไม่แพ้ใครในโลก :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

เขากลับมาอีกครั้ง เมื่อความยุติธรรมเลือนหาย การรวมตัวของเหล่าเสือ ดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม “ขุนพันธ์ 2” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน “Brother Beat Cancer Run 2019” >>

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ขนอม เฟสติวัล ครั้งที่ 7 : เซเว่น พาราไดซ์ ทัพศิลปินโชว์ครั้งใหญ่ริมชายหาดขนอม มันส์ไม่ยั้ง 10 ชั่วโมงเต็ม คลื่นคนล้น!บัตร 15,000 ใบขายเกลี้ยง รายได้ท่องเที่ยวสะพัดกว่า 100 ล้านบาท >>