#นิชคุณ และ #จางเสวียโหย่ว คอนเฟิร์มร่วมงาน “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018” >>

ผู้หญิงทำงานเก่งและทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-จีน มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับจากองค์กรและบุคคลระดับชั้นนำต่างๆ ทั้งในฐานะนักธุรกิจและสื่อมวลชน คุณหลุ่ย แซ่ก๊ว (จีจี้) ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด เตรียมจัดงานใหญ่ “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018” เพื่อมอบรางวัลเชิดชูบุคคลดีเด่น ที่สร้างชื่อเสียงให้กับปะเทศไทย และได้รับความสนใจจากชาวจีนมากที่สุด โดยปีนี้ มีบุคคลสำคัญที่เป็น นักการเมือง นักธุรกิจ สื่อมวลชน และ นักแสดง มากมาย ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ ซึ่งเปรียบเสมือน “รางวัลออสการ์ไทย”

คุณจีจี้ บอกว่าการจัดงาน “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018” นับเป็นครั้งที่ 6 โดยในปีนี้ จะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในคอนเซ็ปต์ “เหนือกว่าการเป็นที่หนึ่ง คือการเป็นหนึ่งเดียว” ซึ่งคาดว่าจะมีการไลฟ์สดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ผ่าน สื่อมวลชน เซเล็บบริตี้ เน็ตไอดอล บล็อกเกอร์ ทั้งไทยและจีนที่มาร่วมงาน อยากเชิญชวนให้ผู้สนใจติดตามผ่านFB ที่ www.facebook.com/JrnenGroup/ www.facebook.com/ManGuMag / IG @jiaranaigroup และ @mangumagazine และ ช่องทางต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น บุคคลที่มีชื่อเสียงจากทุกวงการ จำนวนนับร้อยคน ได้ตอบรับมาร่วมเดินพรมแดง และรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวงดนตรี “ทูพีเอ็ม” และนักร้องหนุ่มสุดฮอตหนึ่งในตำนาน “สี่หนุ่มจตุรเทพแห่งฮ่องกง” จางเสวียโหย่ว หรือ แจ็กกี จาง คอนเฟิร์มบินลัดฟ้ามาร่วมงานอย่างแน่นอน ณ พารากอลฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 27 กันยายน 2561 นี้

ที่มา:  พีอาร์ โฟกัส
บันทึกภาพ:  พีอาร์ โฟกัส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>