วง “SECRET” จะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรก “Welcome to SECRET Time”

เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี วง SECRET กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรกของพวกเธอ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นพวกเธอได้เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงไปบ้างแล้ว
วง SECRET เดบิวต์สู่วงการเพลงประเทศเกาหลี เมื่อปี 2009 หลังจากนั้นพวกเธอก็มีโอกาสได้เดบิวต์ในตลาดเพลงญี่ปุ่น เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011 สำหรับอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรกของพวกเธอ จะมีชื่อว่า Welcome to SECRET Time ซึ่งมีแผนการเปิดตัววันที่ 22 สิงหาคม โดยในอัลบั้มชุดนี้จะมีการรวบรวมเพลงภาษาเกาหลีเพลง Madonna และเพลง Shy Boy ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี เพลง Ai wa Move และเพลง Starlight Moonlight ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเพลง Korekurai no Sayonara และเพลง TWINKLE TWINKLE  รวมถึงซึ่งเป็นเพลงในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอยู่แล้ว


อัลบั้ม Welcome to SECRET Time จะวางขาย 3 เวอร์ชั่น คือ แบบ Limited Edition A (ซีดี และ ดีวีดี) แบบ Limited Edition B (ซีดี และ ดีวีดี) และ แบบธรรมดา (ซีดีอย่างเดียว) สำหรับดีวีดีของLimited Edition A จะมีภาพของการแสดงที่ Zepp Tokyo ซึ่งเป็นงานทัวร์คอนเสิร์ตแรกในญี่ปุ่นของพวกเธอ ในชื่อ The 1st Japan Tour ‘SECRET TIME 2012 ส่วนดีวีดีของLimited Edition B จะมีการรวบรวมมิวสิควีดีโอจำนวน 5 เพลง รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงต่างๆด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิตยสาร Secret ดึง เจมส์ มาร์ นักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ขึ้นปกถ่ายทอดมุมมองความคิดดีๆ ในฉบับ 10 ส.ค.60 >>

นิตยสาร Secret จัดงานมอบรางวัล “Secret Inspiration Awards 2017” รวมตัวคนดังต้นแบบแรงบันดาลใจแห่งปี >>

นิตยสาร Secret ชวนร่วมโหวตนักแสดงต้นแบบแรงบันดาลใจ “Secret Inspiration Award 2017”

กันต์ กันตถาวร เผยเส้นทางความสำเร็จ ในนิตยสาร Secret ฉบับ 10 มิ.ย.60 >>

Pantene เซอร์ไพรซ์ปล่อยโฆษณาตัวใหม่สุด Strong เปิดตัว #Yuri และ #Seohyun จาก เกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง Girls Generation เป็น 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle!!!