NEW SINGLE : เพลง ติดอยู่ตรงนี้ (Stuck) ศิลปิน ZOM MARIE (ส้ม มารี) >>

BIO               : ติดอยู่ตรงนี้ (STUCK)

ศิลปิน            : ZOM MARIE (ส้ม มารี)

สังกัด            : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc)

ความคิดถึงที่ติดอยู่กับเธอ ฉันไม่รู้จะลบมันไปได้เมื่อไหร่
เพราะฉันยังคงเห็นทุกภาพของเราในทุกที่เหมือนเดิม…  

เมื่อความจริงใครบางคนที่เคยอยู่ด้วยกันได้จากไปแล้ว เหลือเพียงอีกคนหนึ่งที่ยังคงอยู่กับความรู้สึกเดิมๆ แต่ทำได้แค่เพียงคิดถึงความทรงจำในอดีตเท่านั้น “ติดอยู่ตรงนี้” ซิงเกิลแรกจาก ส้ม มารี (Zom Marie) กับบ้านใหม่อย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ยังคงเป็นสไตล์ป๊อปฟังง่ายที่มีความโมเดิร์นผสมกับเสียงกีต้าร์อะคูสตติกที่เป็นเอกลักษณ์ของส้ม โดยเนื้อหาของเพลงได้ โต้ – Nap A Lean มาช่วยเขียนให้ เป็นการเล่าเรื่องของผู้หญิงที่อยู่กับความเหงา ความคิดถึง ที่มีให้กับคนๆ หนึ่ง อย่างไม่สามารถจะลบออกไปจากความทรงจำได้ ทำให้เห็นภาพของเขาอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังคงติดอยู่กับบรรยากาศเดิมๆ ที่ทำให้ไม่สามารถเดินหนีออกไปจากช่วงเวลาที่มีความสุขได้เลยสักที..

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

Zom Marie คัมแบ็กสู่วงการเพลงรักไม่สมหวัง ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough)’ พร้อมแท็กทีมกับ NOA ศิลปินป็อปสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น สร้างความเศร้าแบบละมุนที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่พอ! >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>