เอ วราวุธ สุดปลื้ม ขายฟอร์แมตรายการ “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” สู่ตลาดโลก ประเดิมด้วยสถานีโทรทัศน์อันดับหนึ่งของเวียดนาม เตรียมผลิตออกอากาศกลางปีหน้า มั่นใจคอนเทนต์ไทยไม่แพ้ใคร!!! >>

นับเป็น Content Provider ชั้นนำที่มาแรงสุดๆ ของประเทศไทย สำหรับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ล่าสุดนำคอนเทนต์ Singer Auction เสียงนี้มีราคา” รายการ Singing game show ที่คิดและสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทย ด้วยรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ จนต่างประเทศให้ความสนใจซื้อลิขสิทธิ์ โดยเริ่มจากประเทศเวียดนาม ที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิต เตรียมออกอากาศกลางปีหน้า

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของพวกเราชาวเซ้นส์ฯ ครับ ที่รายการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา” รายการที่เราคิด และพัฒนาขึ้นเองกับรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กับครั้งแรกของโลกที่ใช้การประมูลเสียงร้องเพลง เข้ามาเป็นเกม และยังได้รับรางวัลการันตีผลงานจากงานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์ “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด  ปี 2017 ในสาขาเกมโชว์ยอดเยี่ยม (Best Game or Quiz Programme)” อีกด้วยครับ ซึ่งรายการนี้เป็นรายการ  ที่มีรูปแบบโดดเด่นจนบริษัทระดับโลกอย่าง NBCUniversal ติดต่อเสนอขอเป็นตัวแทนจำหน่ายรูปแบบรายการ (format) ไปขายทั่วโลก

ที่ตอนนี้เราได้เริ่มขายฟอร์แมตรายการนี้ไปแล้ว โดยเริ่มจากประเทศเวียดนาม ที่ได้มีการเซ็นสัญญา กับ VTV3 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับหนึ่งของเวียดนาม ในการนำรูปแบบรายการไปผลิต โดยจะออกอากาศประมาณ เดือนกรกฎาคมปี 2562 และยังมีอีกหลายประเทศที่จะซื้อฟอร์แมตของเราไปผลิตอีกอย่างแน่นอน  ทั้งในเอเชีย และยุโรป ที่ให้ความสนใจกับรายการนี้  ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาครับ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนไทย ที่ฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตรายการโทรทัศน์ ได้รับความสนใจ และการยอมรับจากผู้ผลิตคอนเทนต์ทั่วโลก ซึ่ง เซ้นส์ฯ ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะผลิตรายการดีๆ มีทั้งสาระ และความบันเทิงครบครัน เพื่อให้คนไทยได้รับชมรายการดีๆ มีคุณภาพระดับสากลต่อไปอย่างแน่นอนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10