#KISSBOYSTH โปรเจคใหม่จากการรวมตัวกันของหลากค่ายหลายสังกัด “5 หนุ่มหล่อ 5 คาแรคเตอร์ 5 ฤดูกาล” กับคอนเซปต์ “คิ เซะ ซึ” >>

คำว่า “คิ เซะ ซึ” ในภาษาญี่ปุ่นเป็นการพ้องเสียงมาจากคำว่า “KISS” ในภาษาอังกฤษ โดยทั้ง 5 หนุ่ม จะเป็นตัวแทนของ 5 ฤดูกาล ตามบุคลิกของแต่ละคน

 มีน – พีรวิชญ์  ตัวแทน ฤดูหนาว (WINTER) สุขุม เยือกเย็น โรแมนติก

เซ้นต์ – ศุภพงษ์ ตัวแทน ฤดูใบไม้ผลิ (SPRING) ชีวิตชีวา พลัง อ่อนโยน 

 พีค – ภีมพล ตัวแทน ฤดูฝน (RAINY) สดชื่น เติมเต็ม พลังบวก 

โจ – กวินพัฒน์ ตัวแทน ฤดูใบไม้ร่วง (AUTUMN) อบอุ่น ชวนหลง น่าค้นหา

ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ตัวแทน ฤดูร้อน (SUMMER) สดใส ร่าเริง รักสนุก ชอบความท้าทาย

โดยโปรเจคพิเศษนี้  เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของผู้ชาย 5 คน ต่างบุคลิก ต่างนิสัย แต่ต้องมาอยู่รวมกัน เพื่อทำภารกิจต่างๆ ร่วมกัน นั่นก็คือ การถ่ายทำรายการแบบเรียลลิตี้  อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียว ซึ่งทุกคนจะได้เห็นพวกเขาทั้ง 5 คน ตั้งแต่ตื่นนอน รวมทั้งกิจวัตรประจำวันแบบใกล้ชิด และพวกเขายังต้องทำภารกิจต่างๆ ที่ 6 หนุ่ม พิธีกรจากรายการ  “ดูมันดิ” มอบหมายให้ทำอีกด้วย ซึ่งการถ่ายทำเรียลลิตี้ในครั้งนี้ จะเดินทางไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศรวม 3 ประเทศอีกด้วย เริ่มต้นที่ ประเทศไทย เกาหลี และญี่ปุ่น โดยจะมีการถ่ายทำในเดือนพฤษภาคม เริ่มออกอากาศให้ได้สนุกพร้อมกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป จะมีสกู๊ปเจาะลึกเพื่อเป็นการทำความรู้จักพวกเขาทั้ง 5 คนให้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งความพิเศษของรียลลิตี้ในครั้งนี้ แฟนคลับทุกคนสามารถติดตามดูการไลฟ์สดการอยู่ร่วมกันของพวกเค้าทั้ง  5 คนได้ทางเพจ  www.facebook.com/kissboysth และ  www.facebook.com/domundi.tv/ แบบเรียลไทม์อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Activities Update, Exclusive, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง