นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงาน CHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI’S MINHO’ IN BANGKOK’ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของสุภาพบุรุษหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นัยย์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” (Choi Minho) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆของหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาด เพราะถ้าไม่ได้เจอกันคราวนี้ คุณอาจจะต้องร้องเพลงรอเขาไปอีกนาน

ดังที่ทราบกันดีว่านี่เป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม “ชเว มินโฮ” ในประเทศไทย ดังนั้น เขาจึงได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนความรักให้กับแฟนคลับของเขาทุกคน และเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกับแฟนๆอย่างอบอุ่น พร้อมโชว์พิเศษมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนคลับทุกคน  แฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Best CHOI’s MINHO’ จัดขึ้นถึง 2 รอบการแสดง ณ Sangmyung Art Center Gyedang Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลี โดยได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และ “ชเว มินโฮ” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มทั้ง การทอล์ค การร้อง การเต้น ไปจนถึง การเล่นเกมส์ เรียกได้ว่าสนุกแบบครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ และพิเศษสุดๆกับการมอบของขวัญจากใจแด่ผู้ชมทุกท่านด้วยโปสการ์ดที่มีข้อความว่า ‘ขอบคุณที่มาในวันนี้ ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ไม่สามารถลืมได้จริงๆ’ ทำให้งานวันนั้นจบลงอย่างอบอุ่น สมบูรณ์แบบ และสวยงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์งาน ‘BEST CHOI’S MINHO’

และในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ แฟนๆชาวไทยเตรียมเจอะเจอหนุ่มหล่อบาดตา เสน่ห์บาดใจคนนี้กันได้เลย ในงาน ‘CHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI’S MINHO’ IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว เตรียมไปฟินกันได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถเข้าไปจับจองได้ที่ www.choiminhofanmeetingtourinbkk.com บัตรราคา 5,000 | 4,500 | 3,500 | 2,500 บาท และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟชบุคแฟนเพจ www.facebook.com/CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดีๆ ไปกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” คนนี้ กันเยอะๆนะคะ

#BESTCHOISMINHOINBKK

#CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเฮ พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” ในงานแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2 มีนาคมนี้!! >>

เอสเอ็ม ทรู จัดเต็มสมการรอคอย #SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK

ร่วม Countdown รอพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรก ของหนุ่มสุดหล่อ “ลีมินโฮ” 27 ธันวาคมนี้