PENGUIN VILLA ชวนค้นหาคำตอบของความลับในเพลงใหม่ล่าสุด “ความลับในฝูงปลา” >>

ARTIST   :       PENGUIN VILLA

ALBUM   :       J

LABEL    :       SMALLROOM

SINGLE  :       ความลับในฝูงปลา (Fish Secret)

Member

เจตมนต์ มละโยธา (เจ)

 

Music & Lyrics by : จุลเมธ มละโยธา / เจตมนต์ มละโยธา

Arranged by : เจตมนต์ มละโยธา

Music Video Director : มนชนก สมใจเพ็ง

“ความลับในฝูงปลา” เพลงแทร็คแรกในอัลบั้ม J หนึ่งบทเพลงที่มีจังหวะและดนตรีกลิ่นอาย Bossanova ผสมผสาน Modern rock ที่ได้คนดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง ”จุลเมธ มละโยธา” หลานชายแท้ๆของ “เจ – PENGUIN VILLA” มาช่วยแต่งทำนองเพิ่มความสดใสให้ตัวเพลง แล้วประโยคขึ้นต้นเพลง …โอ้ทะเลเจ้าจงคืนคำที่เคยร่วงหล่น…” ก็หลั่งไหลออกมาตามท่วงทำนอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ชวนเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาดุจนิยายแฟนตาซี เปรียบทะเลเป็นดั่งกล้อง cctv ที่อาจเก็บบันทึกเหตุการณ์วันที่เธอพูดประโยคสำคัญ แต่กลับไม่ยอมรับการสารภาพรักของตัวเอง จนทำให้อีกฝ่ายต้องไปค้นบันทึกจากทะเลเพื่อย้อนดูความจริงในวันนั้นอีกครั้ง เพราะบางทีความลับนั้นอาจอยู่ฝูงปลาก็เป็นได้

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือด้าน Art Direction อย่าง “มนชนก สมใจเพ็ง” มาสร้างบรรยากาศของทะเล ที่ใช้เทคนิคการถ่ายคีย์เพื่อเพิ่มจำนวนสิ่งต่างๆ และพริ้วไหวไปกับลีลาของนักเต้นระบำใต้น้ำที่แทนฝูงปลาแหวกว่ายไปตามจังหวะเพลง อีกทั้งยังได้บรรดาสมุนตัวน้อยๆ (ทายาทของเจ – PENGUIN VILLA) มาร่วมสมทบความน่ารักสดใสอีกด้วย เป็นงานศิลป์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับบทเพลง แล้วมาค้นหาความลับนี้ได้ในมิวสิควิดีเพลง “ความลับในฝูงปลา” ผลงานล่าสุดจาก PENGUIN VILLA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรู้สึกเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ของหมู่บ้านเพนกวิน เป็นพลังผ่านบทเพลง “น้อยนิดมหาศาล” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 3 จาก Penguin Villa ที่ส่งต่อความคิดถึงเล็กน้อยเท่าจักรวาล >>

“วันที่ฟ้าเป็นใจ” เรื่องราวความรักแบบอ้อนวอนฟ้าดินจาก “Penguin Villa” กับสมอลล์รูมซาวด์ที่คุณคิดถึง >>

ปรากฏการณ์ชาวหมู่บ้านเพนกวิ้นรวมตัวกันครั้งใหญ่!! ร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ“PENGUINVILLA” ใน“LEO Presents PENGUIN VILLA WHYFLY? CONCERT” >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>