เวิร์คพอยท์ ส่ง ริว- หยก ร่วมกิจกรรมการกุศล“วันอานันทมหิดล” >>

ริว จิตสัมผัส พิธีกรรายการ “คนอวดผี”  และ หยก รินรดา รวีเลิศ  ผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ 23  ร่วมงานแถลงข่าว น้ำใจ…สร้างกุศล” One Drop Saves lives การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้ต่อชีวิต พร้อมเปิดตัว เข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี พ.ศ. 2562  ณ ห้องประชุม 1210 ชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา  ซึ่งเข็มที่ระลึกวันอานันทมหิดล จัดทำขึ้น เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ที่ได้พระราชทานกำเนิด แพทย์จุฬา” และเพื่อหารายได้สมทบทุน “มูลนิธิอานันทมหิดล”, “ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย”, “ช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธผู้ป่วยยากไร้” โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไท

หลังจากนั้น ริวและหยก ได้ร่วมกับนิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกรับบริจาคเงินจากประชาชนผู้ใจบุญ ตั้งแต่บริเวณ Sky walk ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ไปจนถึงบริเวณ Parc Paragon ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน   

ซึ่งทั้งคู่ก็เผยความรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนชาวเวิร์คพอยท์มาร่วมกิจกรรม โดยริวกล่าวว่า “ในโอกาสวันอานันทมหิดลตลอดหลายปีที่ผ่านมา โครงการนี้ได้ช่วยเหลือมูลนิธิสงเคราะห์ต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ในสังคมได้จริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์อาพาธ ผู้ป่วยยากไร้  วันนี้เรา 2 คนภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนชาวเวิร์คพอยท์มาบอกกล่าว เชิญชวนทุกคนให้ร่วมทำบุญสมทบทุนมูลนิธิฯร่วมกัน มีคนถามริวเยอะมากเรื่อง “ทำบุญอย่างไรให้ได้บุญ” ริวบอกเลยนะครับว่า การทำบุญให้ได้บุญ คือการนำเงินที่ได้มาจากความเหนื่อยยากของเรา แล้วเอาไปสร้างในสิ่งที่เป็นสาธารณประโยชน์ หรือสาธารณกุศลต่อผู้คน ถือเป็นการสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่ ก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคช่วยกันในวันอานันทมหิดลครับ”  

ส่วนหยกเผยว่า “ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมในวันนี้ค่ะ เป็นความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ เหมือนกับสโลแกนการจัดงานที่บอกว่า การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้ต่อชีวิต ในขณะที่คนๆหนึ่งกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติชีวิต แล้วเราสามารถช่วยให้เค้ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง เป็นสิ่งที่ดีมากค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!