#SiwonFanmeetinginBKK #SIWON #ซีวอน พร้อมบินตรงพบแฟนๆ ชาวไทยแล้วที่งาน [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok เสาร์ 6 ก.ค.นี้ >>

ชเวซีวอน หลังจากได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens ก็เตรียมตัวพร้อมที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยเพื่อสร้างความทรงจำสุดพิเศษแล้วที่งาน 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ, ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

ซีรีส์ My Fellow Citizens ที่ได้ออกอากาศผ่านทางช่อง KBS และได้รับความนิยมมากในช่วงที่ผ่านมา โดยมีหนุ่มซีวอนรับบทเป็น ‘ยังจองกุก’ หนุ่มนักต้มตุ๋นมากประสบการณ์ที่ปลอมตัวมาแล้วมากมายหลายอาชีพ โดยเรื่องนี้จะได้เห็นถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มซีวอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทแอคชั่น หรือบทเคร่งขรึมก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ซีรีส์ที่มีครบทุกอรรถรสทั้ง ดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก บวกกับการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของหนุ่มซีวอน ทำให้เป็นที่ถูกใจของคนดู และแฟนๆ ของเขาเป็นอย่างมาก

หนุ่มหล่อมากอารมณ์ขันพร้อมแล้วที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมเตรียมความพิเศษมากมายที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความจริงใจ และความรักของหนุ่มซีวอนที่มีต่อแฟนคลับของเขา รวมถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายผ่านงานแฟนมีทติ้งซีรีส์ 「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ในครั้งนี้

แฟนมีทติ้งที่จะทำให้วันธรรมดาของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาพบกับ “ซีวอน” ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ, ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท  ยังสามารถจับจองที่นั่งได้ผ่านทาง https://www.myfellowcitizenswithchoisiwoninbkk.com/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FACEBOOK :  https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/

https://www.facebook.com/smtruethailand/

และ https://www.facebook.com/sinchunoungagency/

Twitter: https://twitter.com/CSWinBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอลฟ์ไทยฟินสุด!! “ชเว ซีวอน” เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”>>

ซีวอนคอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

#MyFellowCitizensWithChoiSiwon #SiwonFanmeetinginBKK ฝันที่เป็นจริง!! #ซีวอน คอนเฟิร์มงานแฟนมีตติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้!!

“ชีวอน-นิชคุณ” นำทัพศิลปิน-ดารา สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เด็กๆ ในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“โมโนฟิล์ม” คว้า “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ฉายรับตรุษจีนนี้ ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ “เฉินหลง” พร้อมทีมซุปเปอร์สตาร์ “จอห์น คูแซค” “เอเดรียน โบรดี้” “ชอยซีวอน”