#StrayKids คัมแบ็คพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Side Effects’ >>

Stray Kids กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มพิเศษ ‘Clé 2: Yellow Wood’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2019 นี้ โดยอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มต่อเนื่องจากมินิอัลบั้มล่าสุด ‘Clé 1: MIROH’ นั่นเอง

สำหรับเพลง ‘Side Effects’ นั้นหนุ่มๆทั้ง 9 คนก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะในเพลงนี้พวกเขาก็ได้แสดงพลังกันออกมาได้อย่างเต็มที่ แฟนๆจะได้ยินเสียงต่ำอันนุ่มลึกของ Felix และจะได้ยินเสียงของทุกคนที่ร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมกับท่อนแรปที่เข้ากันกับดนตรีได้อย่างดี ทั้งใน MV ที่แฟนๆจะเห็นได้ถึงความแข็งแรงของท่าเต้นและการแสดงของพวกเขาอีกด้วย

ในอัลบั้ม ‘Clé 2: Yellow Wood’ นั้นจะบรรจุไปด้วย 3 เพลงใหม่พร้อมกับแทร็กที่อยู่ในมิกซ์เทปล่าสุดที่ Stray Kids ปล่อยออกมา ซึ่งในอัลบั้มนี้สมาชิกวงได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และเรียบเรียงเพลงด้วย

Stray Kids – Clé 2: Yellow Wood

ฟังและดาวน์โหลด: lnk.to/STK_Yellowwood

 

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Kids กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งที่ THE FIRST TAKE ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา Mixtape OH

“นาซิฟิค” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)“ บอยแบนด์ที่มาแรงมากในตอนนี้!

จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL

ใหญ่กว่าที่คุณคิส! แก๊งสามช่า แท็กทีม 3 สาว ‘เชียร์-แพท-เกรซ’ แจกใหญ่ให้โชคกับนักช้อป ใน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน พร้อมชมประมวลภาพโชว์สุดปังจากไอดอลในดวงใจ Stray Kids และ LYRA >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>