#XOXO แบรนด์เครื่องสำอางค์มาแรง คว้า #เซ้นต์ศุภพงษ์ นักแสดงหนุ่มฮอต พรีเซ็นเตอร์คนแรก >>

หนึ่งขวบปีผ่านไป “XOXO” (เอ๊กซ์โอ เอ๊กซ์โอ) แบรนด์เครื่องสำอางค์ประเทศไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ สี หรือคุณภาพ ที่ผ่านขั้นตอนการวิจัยทดลองและผลิตอย่างพิถีพิถัน ทุกสูตรที่คิดค้น เพื่ออยากให้ผู้หญิงทุกคน ได้รับสิ่งที่ดีและน่าจดจำ เมื่อคุณได้สัมผัสกับแบรนด์ XOXO จะเหมือนตกอยู่ในโลกของความคิ้วท์ ที่รอบๆตัวเป็นสีพีช สีที่นำเสนอถึงความสดใส ขี้เล่น และมีเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคน สามารถยึดครองใจเหล่าหญิงสาวรักสวยรักงาม ได้แชร์ส่วนแบ่งการตลาดเครื่องสำอางค์วัยรุ่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ แล้วในปีนี้ก็นับเป็นปีที่พิเศษสุดๆ ของ “XOXO” ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ และลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด XOXO Poppin’ Soft Matte Liptick อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า สยามเซนเตอร์ ชั้น G โซน Atrium 2 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562

พิมพ์พิชชาภัส โอภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิ้งค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของแบรนด์ XOXO เปิดเผยว่า “การทำตลาดของแบรนด์มีดลุ่มเป้าหมายไปที่สาวๆ นักเรียน นักศึกษา วัยสดใส มีความสนุกสนานในตัว ที่หลงใหล และมีความชอบอัพเดทเทรนด์ อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่ง XOXO ก็เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เข้าใจคนกลุ่มนี้ แล้วยังมีคุณภาพที่ดี ทำให้ตอบโจทย์ได้ตรงจุด ได้รับการต้อนรับ และสนับสนุน ที่ดีมากๆ ล่าสุดแบรนด์ก็สร้างความ ว้าว!! ให้กับสาวๆด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่กำลังมีผลงานละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมกัน เป็นตัวแทนสร้างสีสันให้กับสาวๆได้คึกคักกันกันอีกครั้ง

“ทางแบรนด์ XOXO เลิอกน้องเซ้นต์ เพราะมีสไตล์ ที่สื่อความเป็น XOXO ออกมาได้ดี และมีความคิ้วท์ในแบบที่เรามองหา เราเชื่อว่าเรื่องของเครื่องสำอางค์และความงามไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นเรื่องของผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เป็นเรื่องของสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า” ความพิเศษยังไม่หมดที่การเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ยังมี ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด XOXO Poppin’ Soft Matte Liptick ซึ่งเป็นลิปสติกท่ดีที่สุด Everyday use ทั้งเนิ้อ Soft Matte ที่นุ่ม ทาง่าย บางเบา ไม่หนักปาก มีทั้งโทนสีส้ม ชมพู น้ำตาลและแดง เพื่อให้ตอบโจทย์ในทุกโอกาส ในส่วนของ Target เรามว่าลิปสติกของเราไม่ได้เหมาะแค่คนเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น แต่เหมาะกับใครก็ตามที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และรักสวยรักงาน อบีนด์ขิงเราเป็นแบรนด์น้องใหม่ อีกไม่นานก็จะครบรอบ 2 ปี โดยที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับจากลูกค้า ดีเกินคาด ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการที่เราตั้งใจผลิตเครื่องสำอางค์ ให้มีคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ และความตั้งใจของเราก็คือ เมื่อลูกค้านึกถึงลิปสติกให้นึกถึง XOXO เป็นแบรนด์แรก ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ฝห้การต้อนรับแบรนด์อย่างดี โดยตอนนี้เราได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ watson , Boot , Tsuruha และ TOPS เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น” พิมพ์พิชชาภัส กล่าว

ได้เห็นทั้งพรีเซนเตอร์คนแรกมาพร้อมกับลิปสติก คอลเลคชั่นใหม่แบบนี้แล้ว สาวๆคงตื่นเต้นอยากสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง XOXO พร้อมต้อนรับทุกคนแวะเวียน กันไปช็อปปิ้งดันได้ที่ห้างสรพพสินค้าชั้นนำ สยามเซ็นเตอร์ , สยามพารากอน , ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต , แฟชั่น ไอซ์แลนด์ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , มายา เชียงใหม่ , วัตสัน , และ Tsuruha ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JEON SOMI กลับมาปังยิ่งกว่าเดิม ในอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’ ยอดวิวเพลงไตเติลทะลุ 13 ล้านใน 24 ชั่วโมง สร้างสถิติใหม่ของตัวเอง!

วง EXO ศิลปินกลุ่มแรกที่ทำยอดขายอัลบั้มได้เกิน 1 ล้านชุดในรอบ 12 ปี

เพลง Growl ของวง EXO ครองอันดับ 1 เพลงเคป๊อปยอดเยี่ยมของปี 2013 ของชาร์ต U.S. Billboard

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

วง EXO จะเป็นศิลปินกลุ่มแรกในรอบ 12 ปีที่ทำยอดขายอัลบั้มได้เกิน 1 ล้านชุดหรือไม่?