เอ วราวุธ จับมือ Mr.Park Won Woo ผู้คิดคอนเท้นท์รายการชื่อดังจากเกาหลี เสริมทัพคอนเท้นท์รายการ ส่งฟอร์แมตขายต่างประเทศ >>

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล เซ็นสัญญาจับมือร่วมกับ  Mr.PARK WON WOO  (คุณปาร์ค วอน วู) content creatorชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ที่คิดคอนเท้นท์รายการชื่อดังและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ King of Mask Singer เป็นต้น เพื่อร่วมพัฒนาคอนเท้นท์ใหม่ร่วมกัน เพื่อออกอากาศในประเทศไทย และขายฟอร์แมตไปต่างประเทศ

โดย Mr.Park Won Woo กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ คุณเอ รวมถึงทีมงานของ เซ้นส์ฯ ซึ่งต้องถือว่าเป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมด้านการผลิตรายการในประเทศไทย และมีการพัฒนาด้านไอเดีย สร้างสรรค์คอนเท้นท์อย่างเห็นได้ชัด จนได้รับการยอมรับฝีมือเทียบเท่าระดับนานาชาติ ซึ่งหวังว่าการทำงานร่วมกันต่อจากนี้เราจะคิดค้น และร่วมกันสร้างรายการให้มีความน่าสนใจ และประสบความสำเร็จทั้งในประเทศ และต่างประเทศครับ”

ด้าน คุณวราวุธ กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีครับ ที่เซ้นส์ฯ ได้ร่วมงานกับ คุณปาร์ค ซึ่งเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จจากการคิดคอนเท้นท์และขายฟอร์แมตไปทั่วโลก ซึ่งคอนเท้นท์ในโลกตอนนี้ฝั่ง อเมริกา , ยุโรป ก็เริ่มหันมาสนใจรายการ   จากฝั่งเอเชียมากขึ้น ซื้อฟอร์แมทรายการไปผลิตออกอากาศ และได้กระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียวครับ อย่างของ เซ้นส์ฯ เองก็เริ่มจากประเทศเวียดนามที่มาซื้อฟอร์แมทรายการ Singer Auction ไปผลิตเพื่อออกอากาศแล้ว  ซึ่งผมเชื่อว่าการจับมือร่วมกันในครั้งนี้ เราจะได้เรียนรู้ และจะได้ร่วมกันทำเทรนด์รายการใหม่ๆ ออกจากกรอบเดิมๆ เพื่อเสริมคอนเท้นท์รายการ  ให้แข็งแกร่ง เพิ่มความหลากหลายของรายการมากขึ้น เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเทียบเท่ารายการระดับสากลครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10