ตีตั๋วยิงยาวไม่มีจอดกับตำนาน 8 คู่ พระนางตัวพ่อตัวแม่..!! เตรียมปูพรมพร้อมกันใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” >>

พร้อมกลับมาลงจอให้ได้ชมกันอีกครั้งกับ กับซีรีส์ยาวชุดใหญ่จากทางช่อง 3 The Cupids บริษัทรักอุตลุด” จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เป็นซีรีส์น้ำดีที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนละครอีกครั้ง ถึงกับสร้างบ้านของแต่ละคู่กันเลย ด้วยนิยามความรัก 8 รูปแบบ ของ 8 คู่ 8 รสชาติ ใน (กามเทพหรรษา), (กามเทพออกศึก), (กามเทพออนไลน์), (ลูบคมกามเทพ), (ซ่อนรักกามเทพ), (กามเทพ-ซ้อนกล), (กามเทพจำแลง), (กามเทพปราบมาร) ซีรีส์ที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อส่งต่อความสนุก ความเข้มข้นจากฝีมือการแสดงของนักแสดงคุณภาพ

บริษัท “คิวปิดฮัต” จากผู้ก่อตั้ง “ภีม” รับบทโดย “เคน ธีรเดช” ที่รับจัดหาคู่ครบวงจร พนักงานสาวทั้ง 8 คน รู้กันในนาม “กามเทพ” แต่ละคนมีหน้าที่แตกต่างกันไปซึ่งมีจุดประสงค์เดียวกันคือ “ทำให้คนรักกัน” แต่เหตุการณ์กลับผลิกผันเมื่อบริษัททำรายได้ต่ำลง เนื่องจากพนักงานสาวทั้งแปด ไม่มีคู่! ภีมจึงประกาศ “ต้องหาแฟนให้ได้ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท” เมื่อหน้าที่เปลี่ยนไป ทามกลางความกดดันที่เพิ่มมากขึ้นจะเป็นอย่างไร

เริ่มด้วยคู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ต่างเติมเต็มจนสมบูรณ์ “เต้ย-จรินทร์พร” รับบท “หรรษา” และ “บอย-ปกรณ์” รับบท “ทิม” เรื่องราวความรักบวกกับความเชื่อกับดวงกินผู้ชายของ “”หรรษา” จอมซุ่มซ่าม ตนไม่อยากมีแฟน แต่หรรษาดันต้องมาเจอกับ “ทิม” CEO เจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้า ที่กำลังตั้งป้อมขอฟ้องร้องบริษัทคิวปิตฮัตที่หรรษาทำงานอยู่ ภีมจึงสั่งกามเทพหรรษาให้จัดการปัญหานี้ให้ได้ เรื่องราวความรักของหรรษาจะลงเอยอย่างไร ดวงกินผู้ชายของเธอจะส่งผลต่อชีวิตทิมหรือไม่ ติดตามใน (กามเทพหรรษา)

ต่อด้วยคู่รักที่ไม่ได้รักแค่รูปร่างหน้าตา “คลิส-หอวัง” รับบท “หอมหมื่นลี้” และ “ปั่นจั่น-ปรมะ” รับบท “ปีมงคล”  หอมหมื่นลี้ เจ้าหน้าที่คิวปิตฮัต ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต หากไม่ได้แต่ง เธอจะกลายสภาพเป็น“ผีจูออน” เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนเวลาไหน ใบหน้าของเธอจะต้องจัดเต็มอยู่เสมอ ไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็นเป็นอันขาด ด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้ามีแฟน เพราะหากมีคู่รัก ก็ต้องเปลือยหน้ากับผู้ชาย เธอมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย และคงไม่มีผู้ชายคนไหนยอมรับใบหน้าสดของเธอได้  ขนได้พบกับ “ปีมงคล” หนุ่มขับแท็กซี่แต่เบื้องลึกแล้วเขาไม่ใช่คนธรรมดาทั่ว แท้จริงแล้วเขาเป็นมหาเศรษฐี แต่เขาต้องการจะพิสูจน์ความรักแท้ที่ไม่ได้รักแค่เปลือก  เขาทั้งคู่จะตามหารักแท้ได้หรือไม่ ติดตามใน (กามเทพออกศึก)

ต่อด้วยความรักจากมิตรภาพในโลกออนไลน์ “น้ำตาล-พิจักขณา” รับบท “แพรวพราว” และ “เคน-ภูภูมิ” รับบท “โรม” เรื่องราวของสาว IT กับเรื่องราวสมัยเรียนที่เธอแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นเธอมีรูปร่างหน้าตาที่อัปลักษณ์ จึงโดนหักอกโดนปฏิเสธกลับมาอย่างน่าอาย ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุ จึงได้ทำศัลยกรรมใหม่ทั้งหน้า เธอกลับมาสวยชนิดที่ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง จนได้มาพบกับ “โรม” หนุ่มที่เข้ามาในขณะที่ชีวิตเธออยู่ในช่วงอันตราย ติดตามใน (กามเทพออนไลน์)

มาในหมวดแหวกแนวกับสาวที่เปรียบความรักก็เหมือนอาวุธ “วาววา-ณิชารีย์” รับบท “การะเกด” และ หนุ่มที่ไม่กลัวความปิดหวัง “อินดี้-อินทัช” รับบท “แดเนียล” เรื่อวราวของสาว “การะเกด” สาวที่ดูแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจแต่ข้างในอ่อนไหว และกลัวความผิดหวัง จนได้มาพบกับ “แดเนียล” ตำรวจสากลได้รับมอบหมายให้มาตามล่าหาตัวนกต่อที่ทำงานล่อลวงหญิงไทยไปขายที่ฝรั่งเศส ให้กับมาเฟียข้ามชาติผ่านทางการเป็นสมาชิกของบริษัทคิวปิดฮัต ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามใน (ลูบคมกามเทพ)

ต่อกับความเชื่อเรื่องความรักงี่เงาเพราะผู้ชายที่ไว้ใจไม่ได้ “เชียร์-ฑิฆัมพร” รับบท “ออย” และ “เต้ย-พงศกร” รับบท “อังค์กูณฑ์” สาวห้าวที่สุดประจำบริษัทคิวปิดฮัตที่มาทำงานสายเกือบจะทุกวันกว่าจะได้รับอนุญาตจากแม่และยายให้เริ่มเดินทางออกจากบ้านก็ต้องรอจนกว่าฟ้าจะสว่าง เพื่อป้องกันภัยจากความเลวระยำที่เกิดจากไอ้พวกมนุษย์เพศผู้ทำให้ “ภีม” ต้องออกคำสั่งอย่างเด็ดขาดว่า ให้ออยย้ายมาเช่าคอนโดของเขาอยู่ชั่วคราว ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องไล่เธอออก จึงเป็นเหตุทำให้ออยได้พบกับ “อังค์กูณฑ์” สถาปนิกหนุ่มหล่อเพื่อนข้างห้อง จากเพื่อนข้างห้องจะกลายเป็นคนรักได้อย่างไร ติดตามใน (ซ่อนรักกามเทพ)

รักที่ไม่ยุ่งมุ่งแต่หาเงิน เพราะรักไม่ทำให้อิ่มท้องกับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” รับบท “มิลิน” และ “โตโน่-ภาคิน” รับบท “ศรันย์” “มิลิน” ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัตฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ ระริน ไฮโซสาวนิสัยไม่ดีที่อยากจะมีแฟน จึงมาใช้บริการของคิวปิดฮัต และผู้ชายที่อยู่ในลิสต์ของระรินตอนนี้ก็คือ “ศรันย์” ทันตแพทย์หนุ่มหล่อเท่ ที่ผู้หญิงทุกคนอยากพาตัวเองไปนอนให้เขาทำให้เสียวซ่าน ติดตามใน (กามเทพซ้อนกล)

และสาวที่รักไม่ยุ่งและมีความคิดที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ “มะปราง-กัญญ์ณรัณ” รับบท “พริมา” และ “อเล็ก-ธีรเดช” รับบท “เควิน” เรื่องราว “พริมา” ได้รับคำสั่งประกาศิตให้ตามหาตัว “เควิน เบลค ซีอีโอของโซลเมทดอทคอม บริษัทจับคู่ที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป มีข่าวลือว่าโซลเมทดอทคอมจะขยายธุรกิจมาที่เอเชีย บริษัทจับคู่แถบเอเชียต่างแข่งกันหาทางเข้าถึงตัวเควินเพื่อเสนอตัวร่วมธุรกิจ คิวปิดฮัตก็มีเป้าหมายเดียวกัน ภีม ต้องการให้เควินเลือกคิวปิดฮัตเป็นเฮดออฟฟิศเชียลเอเชีย เควินขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ เอาร่วมเอาใจช่วยกันใน (กามเทพจำแลง)

และบทสรุปความรักรุ่นใหญ่ โสด! สวย! สุข! และ สตรอง! “ชมพู่-อารยา” รับบท “วราลี” และ “เคน-ธีรเดช” รับบท “ภีม” วราลี เลขาฯคู่ใจของเจ้านายประจำบริษัทคิวปิดฮัต เกิดขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นสาวโสดคนเดียวในบริษัทคิวปิดฮัต ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงเพียบพร้อมไปทุกด้าน แต่กลับไม่มีผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบเธอเลย แต่วราลีก็เลือกที่จะดำรงชีวิตอย่างสาวโสดยุคใหม่ คือมีความสุขกับความโสด! แต่ปณิธานของวราลีกำลังจะสั่นคลอน เมื่ออยู่ๆ ภีม บอสหนุ่มฉายาลอตไวเลอร์ ก็ดันเพิ่งจะรู้ใจตัวเองขึ้นมาว่าวราลีคือผู้หญิงที่เขารัก มาร่วมลุ่นเอาใจช่วยเลขาสุดแสบและหัวหน้าสุดเนียบ ใน (กามเทพปราบมาร)

มาร่วมติดตามชมความสนุกที่ครบรส ซีรีส์ชุดยาว “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์   เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมระเบิดความฟิน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” จับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ประกบคู่สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก

ณิชา-ณัฏฐณิชา สวมบทนักบัญชีสาวสุดงก ฉายา “เกลือเรียกแม่” ใน “The Cupids” บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล

โตโน่ ภาคิน – ณิชา ณัฏฐณิชา หัวใจอีกครึ่งดวงที่ตามหา ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “กามเทพซ้อนกล”

เชียร์-ฑิฆัมพร ประเดิมละครช่อง 3 เคมีประกบคู่ เต้ย-พงศกร ลงตัว ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ

“อาเล็ก” โชว์ โรแมนติก ดำน้ำ อวดสาวคู่เดท