#ชิม่อน ติดใจบท “แอนดริว” พร้อมลุยต่อสู้กับสิ่งไม่ถูกต้อง!!! ในซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ >>

รับบทเป็นหนุ่มเรียบร้อยสุขุมใจเย็นมาหลายเรื่องแล้ว   พอได้พลิกคาแรกเตอร์มาเล่นบทแอ็คชั่นแบบจัดเต็ม ในซีรีส์ Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ”  โดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากนิยายเซตสุดฮิต Blacklist โดย “ปุยฝ้าย” สำนักพิมพ์แจ่มใส ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ติดอกติดใจ พร้อมชมเนื้อหาในเรื่องสนุกและให้นิยามของคำว่าเพื่อนแท้อีกด้วย

“ชิม่อน” เล่าว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการเล่นบทบู๊ที่เยอะที่สุด ตั้งแต่ผมเคยเล่นซีรีส์มาเลยครับ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น “แอนดริว” เป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Blacklist ที่รวมตัวมาเฉพาะกิจ เพื่อสืบเรื่องในโรงเรียน เป็นคนที่รักความถูกต้อง ใจร้อน ไม่ยอมคน พร้อมลุยต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง โดยไม่คิดไตร่ตรองก่อนว่าจะทำให้แผนการที่ทีมเราวางไว้เสียหรือเปล่า ซึ่งหลายเรื่องที่ผ่านมา บทบาทที่ผมได้รับส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชายเรียบร้อย ใจเย็น สุขุม แต่พอมาเป็นเรื่องนี้คาแรคเตอร์ค่อนข้างฉีกแนวไปเลย มีคิวที่ต้องบู๊เตะต่อยเยอะมาก ซึ่งความยากมันจะอยู่ตรงที่ทำยังไงเวลาที่เราเล่นคิวแอ็คชั่นแล้วดูมีความสมจริงมากที่สุด และไม่พลาดทำให้คนที่เข้าฉากกับเราต้องบาดเจ็บ ทาง “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “พี่ปอย” (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ผู้กำกับฯ เลยส่งไปเวิร์คช้อปเรียนรู้พื้นฐานการเล่นคิวบู๊กับครูผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำให้เราอินกับตัวละครและรู้วิธีการเตะต่อยให้ดูสมจริงมากที่สุด  ถึงแม้จะยากแต่ผมก็มีความสุขและสนุกที่ได้เล่นเรื่องนี้นะครับ ที่สำคัญนอกจากเรื่องของความสนุกที่คนดูจะได้รับจากซีรีส์แล้ว ยังมีในเรื่องของนิยามคำว่ามิตรภาพ ที่คนดูจะได้แง่คิด ว่าการที่เราจะปฏิบัติภารกิจอะไรให้สำเร็จ เราทำคนเดียวไม่ได้ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากคนในทีม ถึงจะสำเร็จตามเป้าหมายที่เราวางไว้ ซึ่งต้องบอกว่าผมทุ่มเทและตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้มากจริงๆ ยังไงฝากติดตาม รับรองว่าสนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยครับ” 

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอสเพลย์” จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้พร้อมมอบรางวัลให้ผู้โชคดีจากแคมเปญ “ปาร์ตี้สนุกสุดซ่าปิดบัญชีลับกับแก๊ง BLACKLIST” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! คนดูชมเปาะสอบผ่านบทร้าย พร้อมชวนลุ้นตอนจบซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ” 29 ธ.ค.นี้ >>

“เดรก” ถูกใจใช่เลย บทหนุ่มสายการต่อสู้!!! ในซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ” >>

“เฟิร์ส” สนุก!!! เล่นซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ รับบท “จิมเบ” คาแรคเตอร์ตรงตัว >>

“โอม” ดึงบุคลิกอีกด้าน สวมบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง!!! ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” >>