ผู้จัดงานเผย งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards Vietnam 2019 (AAA) มีโชว์พิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน >>

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Asia Artist Awards Vietnam 2019 (AAA) โดยครั้งนี้ ผู้จัดงานได้เผยว่าจะมีโชว์พิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยในปีนี้มีนักร้อง และนักแสดงตอบรับเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นนอกเหนือจากการแสดงพิเศษของศิลปินจากเกาหลี คณะกรรมการจัดงานกำลังเตรียมการแสดงพิเศษที่ผสมผสานประเพณีเวียดนามและความทันสมัยของเทคโนโลยีสำหรับการแสดงสุดยอดของเอเชีย สำหรับงาน AAA 2019 ครั้งนี้ จะมีโชว์พิเศษถึง 18 โชว์

ซึ่งจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในงานประกาศรางวัล  Asia Artist Awards Vietnam 2019 โดยทั้ง 18 กลุ่มที่เข้าร่วมจะมีเวทีพิเศษเพื่อแฟน ๆ ชาวเวียดนาม และสัญญาว่าจะทำให้งานประกาศรางวัลในครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำมากที่สุดสำหรับผู้ชมชาวเวียดนามและชาวต่างประเทศ

แม้ว่าจะยังไม่ได้ประกาศว่าเป็นเพลงไหน แต่แฟน ๆ สามารถเดาได้ เช่น การร้องเพลงเวียดนาม หรือการรีมิกซ์เพลงเป็นเวอร์ชั่นใหม่ เป็นต้น

หากคุณพลาดพิธีมอบรางวัล AAA ในครั้งนี้ แฟนๆ อาจจะต้องรอเป็นเวลานานเพื่อที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards Vietnam 2019 (AAA) รวมถึงช่วงพรมแดง จะมีขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถื่น) ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ ที่ My Dinh National Stadium

 

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังแบบอินเตอร์​!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัล พร้อมอวดโชว์สุดเจ๋ง​บนเวทีใหญ่ระดับเอเชีย 2022 Asia Artist Awards (AAA)

ช่อง 3 นำทีม 4 ละครดัง และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เข้ารอบสุดท้าย ในงาน Asian Academy Creative Awards 2021 ที่สุดของคนบันเทิงแห่งเอเชีย

BEC-TERO MUSIC เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่น เตรียมวางขายอัลบั้มสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ญี่ปุ่น

วง “Super Junior” วง “TVXQ” วง “Big Bang” และวง “U-KISS” จะร่วมงาน “A-nation”

วง “U-KISS” จะร่วมคอนเสิร์ต “A-nation” ที่ประเทศญี่ปุ่น