แหกกรงรู้จัก 4 เดรัจฉานสัตว์อันตรายโคตรเหี้ยม!! ที่ “นิโคลัส เคจ” ต้องสยบใน “Primal โคตรคนมหากาฬ” >>

Primal โคตรคนมหากาฬ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นเดือดระห่ำ นำแสดงโดย “นิโคลัส เคจ”  ดาราแถวหน้าขวัญใจแฟนคอหนังบู๊จากภาพยนตร์ดัง “Face/Off”, “National Treasure” และ “Ghost Rider 1,2” ที่ครั้งนี้ได้กลับมาจัดเต็มความมันส์แบบเต็มแม็กซ์อีกครั้ง เมื่อเขารับบทเป็นยอดนายพรานนักล่าที่จับเสือจากัวร์เผือก-เพชฌฆาตแห่งป่าดงดิบได้และหวังจะได้เงินมหาศาล แต่หารู้ไม่ว่างานนี้เขาไม่ใช่นักล่าเพียงคนเดียว! เพราะเรือขนส่งกลับเต็มไปด้วยสัตว์เดรัจฉานร้ายที่อาชญากรมือสังหารได้ปล่อยมันออกมาจากกรง ทุกมุมมืดของเรือจึงเต็มไปด้วยความอันตรายที่เร้นกายซ่อนอยู่ ก่อนไปท่องเรือนรกปิดตายมารู้จักกับ 4 อันดับเดรัจฉานสัตว์ร้ายที่นิโคลัส เคจ ต้องสยบ!

อันดับที่  1 เสือจากัวร์เผือก ฉายาราชาแห่งป่าดงดิบ มันทรงพลังและดุร้ายที่สุด ในบบรรดาสัตว์ทั้งหมด        มันสามารถขย้ำกะโหลกของมนุษย์ให้แตกละเอียดได้ภายในครั้งเดียว!

อันดับที่ 2 งูพิษร้อยสายพันธุ์ แค่งูพิษตัวเดียวก็ทำคนตายได้ แต่งานนี้กลับมีเหล่างูพิษนับร้อยสายพันธุ์ ทั้ง      งูหางกระดิ่ง งูอนาคอนด้า ที่หลบเลื้อยอยู่ในมุมมืด ถ้าเผลอพลาดละก็ พวกมันจ้องรอ “เขมือบ”!

อันดับที่ 3 ลิงแมงมุม ชื่อเหมือนไม่ดุร้าย แต่มันสมองของพวกกลับมันไม่ธรรมดา สัตว์เดรัจฉานเหล่านี้สามารถวางแผนหลอกล่อและสังหารมนุษย์ได้อย่างที่คุณคาดไม่ถึง

อันดับที่ 4 สมเสร็จอเมริกาใต้ พวกมันมีประสาทหูและความสามารถในการดมกลิ่นที่เยี่ยมยอด แต่เมื่อคุณทำให้พวกมันคลั่งละก็ มันจะจู่โจมมนุษย์ด้วยกราม จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงขั้นตายได้เลย!

เตรียมตัวออกท่องเรือนรก ร่วมกับโคตรนักฆ่ามหากาฬ เจอเดรัจฉานโคตรดุ บ้าระห่ำแน่งานนี้! “Primal โคตรคนมหากาฬ” 2 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

 

Primal – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!