Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ หนังวัยรุ่นจากแดนมังกรที่เอาชนะ Terminator: Dark Fate Joker และ Maleficent: Mistress of Evil ไปได้ขาดลอย >>

Better Days หนังวัยรุ่นจากประเทศจีนมุ่งสู่อันดับ 1 ของ Box office ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 3 วันสามารถทำเงินไปได้ถึง 81.5 ล้านเหรียญ แถมยังเบียดหนังฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดอย่าง Terminator: Dark Fate หนังภาคต่อของ แฟรนไชส์  Terminator, Joker หนังดังที่ถูกดัดแปลงจากดีซีคอมิก และ Maleficent: Mistress of Evil หนังแฟรนไชส์ภาคต่อของค่ายดิสนีย์นำแสดงโดย แอนเจลีนา โจลี

เรียกได้ว่า Better Days กลายเป็นหนังที่ไต่อันดับได้เร็วที่สุดในบรรดาหนังที่เข้าฉายในช่วงเวลาเดียวกันนี้ทีเดียว ด้วยเนื้อเรื่องที่ผสมความโรแมนติกของวัยรุ่นหนุ่มสาวระหว่างที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน การใช้ชีวิตวัยเยาว์ของตนให้มีค่าต่อสังคม

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เฉินเหนียน” (โจวตงหยู) เด็กสาววัยมัธยม ที่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะทนการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนไม่ไหว หลังจากเหตุการณ์นั้น เฉินเหนียน ตกเป็นเป้าการกลั่นแกล้งของทุกคนในชั้นเรียน ในคืนหนึ่งระหว่างทางกลับบ้าน เฉินเหนียน ได้ช่วยชีวิต “เสี่ยวเป่ย” ไว้โดยบังเอิญ (อี้หยางเชียนสี) ตั้งแต่นั้นมา เสี่ยวเป่ย ก็สัญญาที่จะปกป้องเธอตลอดไป ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตามหากใครกำลังมองหาหนังโรแมนติก ดราม่า ชีวิตวัยรุ่น หนังเรื่องนี้คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ

30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร“ ร่วมเปิดตัว Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ สร้างปรากฏการณ์หนังวัยรุ่นแห่งยุค นักวิจารณ์ เทคะแนนรีวิว 10 เต็ม 10 >>

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ! พิสูจน์แล้ว ว่าดีจริง ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายจากคนดูประเทศจีนหลังเกือบโดนแบนห้ามฉาย >>

Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4 >>

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ แรงไม่หยุด ! ภาพยนตร์วัยรุ่นแห่งทศวรรษ สู่ ปรากฏการณ์รายได้สูงสุดในจีน กวาดคะแนนรีวิว Rotten Tomatoes 100 คะแนน เต็ม >>

2 นักแสดงวัยรุ่นแห่งยุค โจวตงหยู x อี้หยางเชียนสี นำ Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ภาพยนตร์สุดอื้อฉาว เปิดตัวทะลุ Box-Office จีน กวาดรายได้ 6,700 ล้านบาททั่วโลก >>