แง้มประตูสยอง ส่องใบปิดไทยหนังอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศเกาหลี “THE CLOSET ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” 27 กุมภาพันธ์นี้ >>

ถ้าภายในบ้านมี “ความลับ” บางอย่างซ่อนอยู่คุณจะทำยังไง? เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีใต้ “The Closet” ที่ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทย และแน่นอนว่ามาพร้อมกับชื่อไทยชวนผวา “ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด”

การันตีเลยว่า “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” จะเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกในแบบที่คุณจะไม่ได้เห็นในภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่องไหนมาก่อน กับเรื่องราวของ “ซังวอน” (ฮาจองอู) ชายผู้สูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุอันน่าสลด เขาตัดสินใจพา “อีนา” (ฮอยูล) ลูกสาวย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ด้วยความหวังที่จะซ่อมความสัมพันธ์ที่แตกสลายให้กลับมาดี นานวันเข้าดูเหมือนว่าเรื่องเลวร้ายกำลังจะผ่านไป อีนากลับมามีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ราวกับว่าเธอได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ และการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่ได้ไม่นาน เพราะซังวอนเริ่มฝันร้าย เขาได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้นจากตู้ปริศนา พร้อมทั้งอีนาก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในระหว่างการตามหา “คยองฮุน” (คิมนัมกิล) ชายลึกลับก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับบอกว่า ต้นเหตุที่ลูกสาวของเขาหายไปมาจากตู้ปริศนานี้ ซังวอนจึงต้องเลือกว่า จะเสี่ยงเปิดตู้ปริศนาสุดสยองหรือไม่? และเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าภายในนั้นจะใช่ลูกสาวหรือเปล่า?

“The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” ผลงานจากผู้กำกับสายเลือดใหม่ “คิมกวางบิน” ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองในเทศกาลหนังทั่วโลก ครั้งนี้เขาจะก้าวมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัว ไม่เพียงแค่นั้นยังแท็กทีมมากับนักแสดงยอดฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ ฮาจองอู ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Along with the Gods และ Ashfall นั่นเอง

คุณเคยรู้สึกไหมว่า เวลาประตูตู้ที่แง้มอยู่ มันเหมือนมีใครจากข้างในกำลังจ้องเราจากความมืด? เตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญที่คาดไม่ถึง ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” แง้มความลับ สยองลั่นบ้าน 27 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักหมอผีปริศนา “คิม นัมกิล” ในภ.สยองขวัญ “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด >>

ทูตสื่อวิญญาณตัวจริง “หมอบี-เสกสันน์” ล้วงลึกเรื่องจริง “ของใช้สื่อวิญญาณ” พร้อมแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุก พิสูจน์วิญญาณ ที่เกาหลี ก่อนดู “TheCloset ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>

รู้จักนักแสดงตัวพ่อ “ฮา จองอู” พระเอกแถวหน้าของเกาหลี กับบทบาทครั้งใหม่ในหนังสยองขวัญแฝงปริศนา “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด” >>

อาถรรพ์ขนาดนี้ ต้องเจอคู่นี้ “ฮาจองอู” ประกบ “คิมนัมกิล” ประเดิมหนังสยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้าน ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>