ทำความรู้จักหมอผีปริศนา “คิม นัมกิล” ในภ.สยองขวัญ “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด >>

มาทำความรู้จักกับหมอผีปริศนา รับบทโดย “คิม นัมกิล” ในภาพยนตร์ THE CLOSET  ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ภาพยนตร์เกาหลีสยองขวัญที่มียอดตั๋วเข้าชมทะลุ 1 ล้านใบในเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย

พระเอกความสามารถรอบด้าน คิม นัมกิล ไม่ใช่แค่นักแสดงมากฝีมือเท่านั้น เขายังเป็นนักเขียนหนังสือที่น่าจับตาอีกด้วย กับผลงานของเขาชื่อ “Way Back to the Road” ที่เป็นเหมือนไดอารี่เล่าถึงชีวิตของเขาในช่วง 2 ปี ประกอบด้วยภาพถ่าย ที่ คิม นัมกิล เป็นคนถ่ายเอง และเขายังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ของสารคดีเรื่อง “Ensemble” พูดถึงกลุ่มนักดนตรีคลาสสิคที่รวมตัวกันแสดงดนตรีบนถนนหลังจากถูกปลดออกจากกองทัพ

ชายอารมณ์ศิลปิน นอกจากคิม นัมกิลเป็นโปรดิวเซอร์สารคดีเกี่ยวกับกลุ่มนักดนตรีคลาสสิค ตัวเขาเองยังเล่นดนตรี “ฟลุต” และร้องเพลงได้ จนถึงขั้นเคยปล่อยซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นชื่อเพลง Roman ออกมา

“ถ้าคุณจะแต่งงานกับนักแสดงต้องคิด 2 ครั้ง” เขาเคยบอกว่า ถ้าผู้หญิงอยากจะแต่งงานกับคนที่มีอาชีพเป็นนักแสดง ควรจะคิดให้ดี คิดอย่างน้อย 2 ครั้ง ไม่ว่าผู้ชายคนนั้นจะน่ารักแค่ไหน เพราะการแต่งงานกับนักแสดงถือเป็นชีวิตที่อ้างว้างและโดดเดี่ยว

ผู้มุ่งมั่นทุกบทบาท คิม นัมกิล เคยถูกโหวตให้เป็นอันดับ 1 ดาราที่ประสบความสำเร็จทางอาชีพการแสดง จากเว็บไซต์เกาหลี เนื่องจากเขาทุ่มเทกับทุกบทบาท บทตลกก็เล่นใหญ่ แอ็คชั่นก็ทุ่มทุนจัดเต็ม จนต้องเข้าแอดมินโรงพยาบาลไปหลายครั้ง

จนมาถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญ “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” ที่ตอนแรก  คิม นัมกิล เกือบจะไม่รับเล่นเพราะเป็นคนกลัวผี แต่พอรับเล่นเขาก็จัดเต็มเช่นกัน กับบท “คยองฮุน” หมอผีปริศนาที่เชื่อว่าเด็กสาวที่หายไปต้องหายไปในตู้ลึกลับนั้นอย่างแน่นอน คิม นัมกิลได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากแสดงเป็นตัวละครที่มีความขัดแย้ง เพราะถึงแม้คยองฮุนจะดูเป็นคนอารมณ์ดีแต่ กลับซีเรียสขึ้นทันทีเมื่อพูดถึงความลับของตู้  คิม นัมกิล สร้างตัวละครนี้ขึ้นจากจินตนาการ เขาทั้งเติมรอยสัก และใช้สลิงเพื่อเพิ่มลีลาเหนือมนุษย์ให้ตัวละครนี้

คิม นัมกิล นักแสดงมากความสามารถ มากประสบการณ์ มากฝีมือ รับบทเป็นหมอผีปริศนา ผู้ไล่ล่าแสวงหาเด็กที่หายไป เรื่องราวปริศนา ภายใต้ประตูตู้ที่แง้มอยู่นั้นจะเป็นเช่นไร เตรียมตัวเตรียมใจไขปริศนานี้ไปพร้อมกัน สัมผัสประสบการณ์สยองขวัญที่ไม่คาดคิด “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด”  วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูตสื่อวิญญาณตัวจริง “หมอบี-เสกสันน์” ล้วงลึกเรื่องจริง “ของใช้สื่อวิญญาณ” พร้อมแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุก พิสูจน์วิญญาณ ที่เกาหลี ก่อนดู “TheCloset ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>

รู้จักนักแสดงตัวพ่อ “ฮา จองอู” พระเอกแถวหน้าของเกาหลี กับบทบาทครั้งใหม่ในหนังสยองขวัญแฝงปริศนา “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด” >>

อาถรรพ์ขนาดนี้ ต้องเจอคู่นี้ “ฮาจองอู” ประกบ “คิมนัมกิล” ประเดิมหนังสยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้าน ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>

แง้มประตูสยอง ส่องใบปิดไทยหนังอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศเกาหลี “THE CLOSET ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” 27 กุมภาพันธ์นี้ >>

“ฮาร่า” (Hara) วง KARA กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงละครเรื่องใหม่ Shark