ทูตสื่อวิญญาณตัวจริง “หมอบี-เสกสันน์” ล้วงลึกเรื่องจริง “ของใช้สื่อวิญญาณ” พร้อมแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุก พิสูจน์วิญญาณ ที่เกาหลี ก่อนดู “TheCloset ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>

ใครจะคิดว่าของใช้ใกล้ตัวหรือเฟอร์นิเจอร์ในบ้านจะกลายมาเป็นสิ่งที่ทำให้เรา “กลัว” ที่สุด!!  วันนี้เราจึงมาล้วงลึกเรื่องของใช้สื่อวิญญาณกับทูตสื่อวิญญานตัวจริง “หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล” ที่ปรึกษาศาสตร์ลึกลับ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหนือธรรมชาติ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามเพจ “งมงาย สไตล์หมอบี” จะมาอธิบายเรื่องดวงวิญญาณกับการสิงสถิตในสิ่งของและประตูที่เชื่อมไปสู่โลกของวิญญาณรวมไปถึงแชร์เรื่องราวประสบการณ์ขนหัวลุกที่ได้ไปพิสูจน์วิญญาณถึงประเทศเกาหลี!

ก่อนไปแง้มความลับชวนผวาใน The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” อีกหนึ่งผลงานหนังสยองขวัญจากแดนกิมจิจนได้รับฉายา Insidious แห่งเอเชีย ที่เล่าถึง “ซังวอน” (รับบทโดยฮา จองอู) และลูกสาว “อีนา” (รับบทโดย ฮอยูล) เสียภรรยาและแม่ไป พวกเขาจึงย้ายบ้านใหม่เพื่อต้องการปะติดปะต่อสายสัมพันธ์ให้กลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าซังวอนจะพยายามเท่าไร ลูกสาวของเขาก็ไม่ให้ความร่วมมือ แต่แล้วจู่ๆ อีนาก็กลับมามีเสียงหัวเราะ เหมือนกับว่าเธอมีเพื่อนใหม่ แต่เมื่อตู้ปริศนากลับมีเสียงแปลกๆ ดังขึ้น       อีนาก็เริ่มทำตัวแปลกๆและหายตัวไปแบบไร้ร่องรอย ระหว่างการตามหา ซังวอนได้พบกับ “คยองฮุน” (รับบทโดยคิม นัมกิล) ชายลึกลับที่ฟันธงว่าอีนาหายตัวไปในตู้นั้นอย่างแน่นอน…

เคยรู้สึกไหม… เวลาที่ประตูตู้เปิดอยู่ เหมือนมีใครแอบมองเรามาจากข้างใน เตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญที่คาดไม่ถึง ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” แง้มความลับ สยองลั่นบ้าน 27 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

คลิปวีดีโอ “หมอบี-เสกสันน์” ล้วงลึกเรื่องจริง “ของใช้สื่อวิญญาณ” : http://wow.in.th/WQ01

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักหมอผีปริศนา “คิม นัมกิล” ในภ.สยองขวัญ “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด >>

รู้จักนักแสดงตัวพ่อ “ฮา จองอู” พระเอกแถวหน้าของเกาหลี กับบทบาทครั้งใหม่ในหนังสยองขวัญแฝงปริศนา “The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด” >>

อาถรรพ์ขนาดนี้ ต้องเจอคู่นี้ “ฮาจองอู” ประกบ “คิมนัมกิล” ประเดิมหนังสยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้าน ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” >>

แง้มประตูสยอง ส่องใบปิดไทยหนังอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศเกาหลี “THE CLOSET ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” 27 กุมภาพันธ์นี้ >>