“บีม” หักหลัง “แดน” แย่งจีบ “ส้ม” กลางกองซีรี่ส์“สุดยอด”

 

ตกปากรับคำมาร่วมแสดงรับเชิญเป็นตอนที่ 2 แล้ว สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่น บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่ขอประกบคู่เพื่อนซี้สุดฮา แดน-วรเวช ดานุวงศ์ มาร่วมเรียกเสียงหัวเราะกันในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมีฝัน เรื่อง สุดยอด ของบริษัทซี้ดเอ็มคอท จำกัด งานนี้สองหนุ่มเตรียมทีเด็ดเข้าฉากประชันความหล่อกันสุดฤทธิ์ แบบไม่มีใครยอมใคร

 

 

เรื่องราวเป็นตอนของโบว์(ส้ม) ที่เกิดป่วยเป็นโรคหัวใจจนต้องเข้าโรงพยาบาล ได้เจอกับ หมอกู๊ด (บีม) หมอหนุ่มรูปหล่อ เก่ง อบอุ่น แสนดี  แต่ใครจะรู้ความจริง ว่าแท้จริงแล้วนั้น หมอกู๊ดและสุดยอด(แดน) เป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่มีเรื่องบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่บาดหมางกันจนมองหน้ากันไม่ติด  และดูเหมือนว่าหมอกู๊ดจะมีใจให้โบว์ ถึงขั้นบุกมาถึงบ้านเพื่อมาเจอเรวัตร(สมเล็ก) พ่อของโบว์ เข้าทางพ่อขนาดนี้ สุดยอดรู้เข้าเลยไม่พอใจอย่างแรง พยายามบอกข้อเสียของโบว์ให้ฟัง แต่ไม่ว่ายังไง หมอกู๊ดก็ไม่ย่อท้อ เดินหน้าจีบโบว์อย่างจังๆ

 

 

โดยในตอนนี้ บีม มาเป็นแขกรับเชิญมาร่วมแสดงเป็นตอนที่ 2 ซึ่งรับบทเป็นหมดกู๊ด เข้าฉากคู่พระนาง แดน-ส้ม  ซึ่งฉากนี้เป็นฉากของคู่หูแดนบีมที่ต้องปะทะฝีปากกันอย่างเมามันส์ โดยบทที่ต้องพูดนั้น แดนจะบอกว่าโบว์ไม่มีอะไรดีซักอย่างเพื่อให้บีมถอนตัวเลิกสนใจ ก่อนเข้าฉากก็ซ้อมบทกันได้อย่างดิบอย่างดี แต่ความสนุกอยู่ที่พอเข้าฉากจริง แดนคิดบทสดๆ ทั้งบอกว่าโบว์ตัวเล็ก คางยื่น จมูกคด หน้าเหมือนแม่มด ขี้งอน เรื่องมาก ทำเอาสาวโบว์ที่รอเข้าฉากด้วยอยู่ข้างๆ ถึงกับสะอึก กลั้นหัวเราะไม่อยู่ ยืนมองแดนบีมเข้าฉากที่กำลังนินทาตัวเองอยู่  บีมก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าแดนจะพูดอะไรมาให้หัวเราะขนาดไหน สมาธิก็ยังไม่หลุด จนทุกคนเอ่ยปากชมว่าเป็นนักแสดงมืออาชืพจริงๆ  จากนั้นก็ถึงคิวแสดงซีนหวานๆ ระหว่างบีมและส้ม ที่ต้องจ้องมองหน้ากันแบบแนบชิด เริ่มจากหนุ่มบีมมาส่งส้มที่บ้านแล้วเห็นว่ามีดอกไม่ติดหัวเลยหยิบออกให้ จังหวะนั้นจะต้องเอาหน้าหล่อๆ เข้าไปใกล้ๆหน้าส้ม ซึ่งก็เห็นได้ชัดว่าส้มอายหน้าแดง ตัวเกร็ง หนุ่มบีมเห็นแล้วก็แอบอมยิ้มหวาน เหมือนจะหัวเราะแต่ก็กลั้นแสดงต่อไปจนจบฉาก ผู้กำกับเลยพอใจที่ได้ฉากหวานแหววน่ารักแบบสมจริงจนทุกคนในกองที่ดูอยู่หลังฉากก็ยิ้มหวานไปตามๆ กัน

พบกับซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท ตอน “คนโง่” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 5 สค.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

 

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ Ost.30 กำลังแจ๋ว The Series – แดน วรเวช อย่างเจ๋ง!!! “แดน” ควบสอง ทั้งกำกับฯ ทั้งร้อง “เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ” เพลงประกอบ “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” >>

3 นักร้อง “บีม – ซานิ – แบงค์” เอะอะ ควักจ่าย!!! ระเบิดอารมณ์แข่งใช้เงินแลกเสียง ใน “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” >>

“บีม-กวี” รับมีสาวนอกวงการดูใจ เผยยังไม่รีบ “แต่ง” หากมีข่าวดี ขอแจ้งใน “วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม” เป็นที่แรก!

ดีเจวิน-ดีเจอ้น ชวนผู้ฟังดูคอนเสิร์ตแบบลับเฉพาะ!! กับกิจกรรมใหม่ “THE SEED SESSION” 15 กพ.นี้ ที่คลื่นซี้ด

พุธที่ 5 กพ.นี้ พบกับโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ โค้ชอ๊อด กับหลายมุมมอง ในรายการเขย่ง 9 กระโดดทางช่อง 9