ตัวอย่างใหม่ เกมเมอร์เกมแม่ !!! เซอร์ไพรส์ “อ้อม พิยดา” คัมแบ็ก โชว์ความแม่ เปิดวอร์ตีป้อมลูกชายโปรเพลเยอร์ “ตน ต้นหน” >>

ทันทีที่ตัวอย่างภาพยนตร์แอคชั่น อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ ปล่อยออกมาก็เรียกเสียงฮือฮา และได้รับการตอบรับอย่างดี ถูกแชร์ต่อไปในกลุ่มคอหนัง และบรรดาเกมเมอร์ ที่เซอร์ไพรส์กันกับลุกส์ “แม่เกมเมอร์ยุค 2020”  และการกลับมาในรอบ 15 ปีของ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ซึ่งถือว่าพลิกคาแร็กเตอร์เต็มรูปแบบ เพื่อรับบทที่เจ้าตัวยืนยันว่าสนุกที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องมาทำในสิ่งที่แม่คนไหนยังไม่เคยทำมาก่อน ด้วยการกระโดดเข้าสู่โลกของ RoV ฟอร์มทีมเปิดวอร์ตีป้อมลูกชาย นักกีฬาอีสปอร์ตระดับโปรเพลย์เยอร์อย่าง ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล งานนี้พร้อมจัดเต็มทั้งการแสดง สกิลของเกม และซีนแอคชั่น เมื่อแม่มีเป้าหมายเดียวคือต้องโค่นทีมลูกให้ได้ พวกเขายังต้องมาออกพลังไฟต์กันแบบเสมือนเกมจริง ๆ (ที่มีให้ดูแบบเต็ม ๆ ในภาพยนตร์เท่านั้น) รับประกันว่าคนเจนฯลูกมีสิทธิ์หนาวอย่างแน่นอน

เป้าหมายลูกคือการเป็นโปรเพลเยอร์ แต่เป้าหมายแม่คือการสกัดทางลูก ใครจะไต่แรงก์? ใครจะตกแรงก์? เมื่อผู้ชนะมันต้องมีแค่คนเดียว! “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” 10 กันยามาตีป้อม ในโรงภาพยนตร์

Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่: ตัวอย่างใหม่ (Final Trailer)

https://www.facebook.com/watch/?v=1748701751935833

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

วงการเกมสั่นสะเทือน “ทรูวิชั่นส์” ส่ง …“Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” สร้างสมรภูมิเดือด !!!

แย่งซีนจนชนะใจคนทั้งแมตช์! “เตชินท์ ณัฐชนน” และ “นิ นิธิพนธ์” 2 ตัวละครสร้างสีสันใน “Mother Gamer” >>

“Mother Gamer” เคมีแสดงลื่นไหล สนุกครบรส “อ้อม พิยดา” ยกนิ้ว “ตน-เติร์ด-วี-บอส”นำทีมรุ่นใหม่บ้าพลัง BATTLE ของคน 2 GEN >>

“อ้อม พิยดา” สตาร์ทแมตช์พิเศษนำทีมเกมเมอร์วัยรุ่น “วี วีรยา” และ “บอส ธนบัตร” บุกเซอร์ไพรซ์ผู้ชม “Mother Gamer” ถึงในโรงภาพยนตร์ >>